นายกฯรับโทรศัพท์ปชช.อีกครั้งเที่ยงนี้

นายกฯรับโทรศัพท์ปชช.อีกครั้งเที่ยงนี้

นายกฯรับโทรศัพท์ปชช.อีกครั้งเที่ยงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกฯ เตรียมรับโทรศัพท์ ตามโครงการ 6 วัน 63 ล้านความคิด อีกครั้งเที่ยงนี้ขณะการรักษาความปลอดภัยยังคงเข้ม หลังมีข่าวลอบปองร้ายบุคคลสำคัญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเข้ามารับโทรศัพท์จากประชาชนด้วยตัวเองอีกครั้ง ที่ ทำเนียบรัฐบาล ในโครงการ "6 วัน 63 ล้านความคิด" อีกครั้ง หลังจากที่ วานนี้ คู่สายของบริษัท ทีโอที เกิดปัญหาฟิวส์ขาด จนทำให้ประชาชน ไม่สามารถโทรศัพท์หานายกรัฐมนตรี ทั้งที่เป็นงานใหญ่

อย่างไรก็ตาม นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่อยากให้มองเรื่องนี้ในแง่ร้ายมาก และเชื่อว่า เป็นการวางยาอะไร จึงไม่ต้องสอบหาตัวคนผิด รวมทั้ง คงไม่เกี่ยวกับการที่ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ทีโอที ลาออก จนทำให้ บอร์ดออกทั้งคณะ เพราะเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่ประชาชนกระหน่ำโทรเข้ามาจำนวนมาก ในช่วงที่นายกรัฐมนตรี นั่งรับโทรศัพท์เท่านั้น จึงทำให้เกิดปัญหาในเรื่องคู่สาย

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากบ้านพักแล้ว ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น. โดยทางด้านการรักษาความปลอดภัย ภายหลังจากที่มีข่าวการลอบปองร้ายต่อบุคคลสำคัญของชาตินั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ยังคงวางกำลังดูแลพื้นที่โดยรอบบ้านพักนายกรัฐมนตรี อย่างเข้มงวด แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ตาม ขณะที่ ภารกิจช่วงเช้านี้ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดการประชุมเปิดตัวโครงการสำมะโนประชากรและเคหะ พ.ศ.2553 และมอบนโยบายแก่ผู้เข้าร่วมประชุม ที่ โรงแรมรามา การ์เด้น ถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนที่จะกลับเข้าปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook