ไต้ก๋งเรือหื่น! ขังล่ามโซ่ ข่มขืนสาวนาน 4 วัน

ไต้ก๋งเรือหื่น! ขังล่ามโซ่ ข่มขืนสาวนาน 4 วัน

ไต้ก๋งเรือหื่น! ขังล่ามโซ่ ข่มขืนสาวนาน 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับกุมกัปตันเรือโยงที่สมุทรปราการ ก่อเหตุกักขังล่ามโซ่สาววัย 17 ปี ใต้ท้องเรือข่มขืนนาน 4 วัน

วานนี้ (1 ก.ค.) พ.ต.อ. วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายโกวิท เหมือนประเสริฐ อายุ 27 ปี คนขับเรือโยง ท่าทองใหม่ 88 อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 1 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโซ่และแม่กุญแจ ได้ที่บนเรือดังกล่าว ซึ่งจอดเทียบท่าเรือเทพมงคล ต.สำโรงใต้ อ.เมืองสมุทรปราการ   ซึ่งผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แล้วใช้โซ่ล่าม กักขังตัวไว้กับเสาห้องในเรือลำดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย.ต่อเนื่องมา

ทั้งนี้ น.ส.เอ ผู้เสียหายให้การว่า เคยเป็นคู่หมั้นอยู่กับนายโกวิทมาก่อน แต่เมื่อทราบว่าฝ่ายชายนั้นมีภรรยาอยู่แล้วหลายคน ก็เลยหลบหนีไป ก่อนเกิดเหตุตนต้องออกมาตามหาพี่สะใภ้ รู้ว่าอยู่กับนายโกวิท แต่เมื่อมาถึงไม่พบ พบแต่นายโกวิทอยู่กับภรรยา ตนจึงถูกนายโกวิทกักตัวไว้ในเรือ แถมยังเอาโซ่ล่ามไว้ด้วย ระหว่างนั้นก็ถูกข่มขืนอีกด้วย แต่ญาติเข้าแจ้งความและได้รับการช่วยเหลือในที่สุด

ด้าน นายโกวิท  เหมือนประเสริฐ  ให้การปฏิเสธ โดยกล่าวว่าโซ่ที่มีไว้ ไม่ได้คิดจะนำมาล่าม น.ส.เอ เพื่อกักตัวไว้แต่อย่างใด เพียงแต่ล่ามไว้เล่นๆ เท่านั้น และตลอดเวลาที่อยู่บนเรือภรรยาของตนก็อยู่ด้วย ช่วงที่มีอะไรกันภรรยาก็เห็นว่าเป็นการสมยอม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายโกวิทส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook