ปอยเผยรู้ผลพิสูจน์เสียงเดือนหน้า

ปอยเผยรู้ผลพิสูจน์เสียงเดือนหน้า

ปอยเผยรู้ผลพิสูจน์เสียงเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เร่งดำเนินการพิสูจน์คลิปเสียงเพื่อแสดงความบริสุทธ์ สำหรับสาวปอย - ตรีชฏา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะทราบผลภายในเดือน ก.ค. และยืนยันว่ายังร่วมงานกับแจ๊สได้ แต่ว่าอาจจะเป็นงานสุดท้าย ยันไม่ได้หลบหน้าแต่ไม่พร้อมจะให้สื่อจับสัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากจะสร้างกระแสเรื่องการพิสูจน์คลิปเสียงตอนนี้ดำเนินการถึงขั้นไหน

" ก็ไปดำเนินการแล้ว ตอนนี้เขากำลังรวบรวมหลักฐานแล้วก็พยายามเอาไปเปรียบเทียบคลื่นเสียงแต่ว่าไม่ได้เป็นตำรวจ แต่เป็นสถาบันเอกชน คือเราไปปรึกษากับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพราะว่าการที่เราจะแจ้งความมันในรูปของคดีอาญาคือแบบนี้ปอยต้องฟ้องแล้วรวบรวมหลักฐาน จริงปอยๆบอกพี่ๆนักข่าวไปตั้งแรกแล้วว่าปอยไม่อยากจะฟ้องเขาแค่ต้องการอยากจะพิสูจน์ตัวเองเฉยๆแค่นั้นค่ะ "

ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าจะทราบผล " คงใช้เวลาสักระยะแต่ไม่น่าจะนานมากค่ะ จริงๆแล้วเขาบอกว่าเสียงในอินเตอร์เน็ตเป็นเสียงที่เหมือนมันอาจจะผ่านอะไรมาเยอะ จริงๆอยากจะได้ต้นตอเลยมากกว่า แต่ปอยไม่มีค่ะ ก็ต้องประสานงานกับคนที่ปล่อยคลิปค่ะเพราะว่าตัวเราเองไม่มี เพราะว่าเราเคยคุยไม่ใช่เสียงเราอยู่แล้ว "

ผลจะทราบเมื่อไหร่ " ไม่น่าจะเกินเดือนหน้าค่ะ"ถ้าสมมุติว่าผลออกมาไม่จริงปอยจะทำยังไง " จริงๆไม่ต้องสมมุติเพราะว่ามันไม่จริงอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรต่อไปก็คือให้สังคมตัดสินเองค่ะ ง่ายๆ"ตกลงว่าจะไม่ฟ้อง " จริงๆตำรวจบอกว่าถ้าจะฟ้องก็ฟ้องได้ แต่เหมือนปอยก็จะดูผิดคำพูด เพราะปอยเคยบอกพี่ๆนักข่าวแล้วว่าปอยไม่อยากจะเอาเรื่อง แต่ว่าในกรณีที่มีคนแอบอ้างว่าเป็นเสียงของปอยก็ทำให้เราเสียหาย บางคนเชื่อบางคนอาจจะไม่เชื่อ แต่อยากจะพิสูจน์ให้คนที่ไม่เชื่อเข้าใจเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะฟ้องใรอะไร"

เห็นบอกว่าพรุ่งนี้จะมีงานร่วมกับแจ๊ส " ใช่ค่ะ ไปชัวร์ แต่ว่าตอนแรกก็หลังจากที่สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วไปก็โทรไปคุยกับพี่ดาฟคนที่จัดงานก็บอกว่าหนูไม่อยากไปแล้วเพราะหนูรู้สึกไม่ดีจริงๆ เพราะว่าหนูไม่อยากทำให้ข่าวมันเป็นกระแส แต่ว่าพี่ดาฟเนี่ยหนูเคยทำงานกับพี่เขามาหลายงานแล้วค่ะ เขาก็ขอร้องให้เป็นงานสุดท้ายได้ไหม ก็เลยตกลง"

ถ้าเจอกันจะทำยังไงดี " จากเมื่อก่อนที่หนูเจอเขาก็สวัสดีไหว้ปกติ แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปในอีกแบบหนึ่งในขณะเดียวกันที่หนูบอกเขาแล้วว่าไม่ใช่เสียงหนูเขาก็เข้าใจแล้ว เหมือนตอนนั้นเขาก็เหมือนว่าเข้าใจแล้ว แต่ตอนนี้เขาเป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะฉะนั้นปอยก็คงต้องเฉยๆ" จะมีเคลียร์กันไหม " ปอยไม่รู้ว่ามันจะได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา เพราะว่าถ้าหนูบอกเขาว่าที่ใช่เสียงหนูเนี่ย คือปอยไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเป็นเสียงของปอยจริงๆหรือเปล่า แต่หนูเข้าใจว่าเขาคงคิดว่าเป็นเสียงหนูเลย แต่ว่าหนูเคยบอกเขาแล้วว่าไม่ใช่เสียงปอย แล้วหลายคนฟังก็บอกว่าไม่ใช่ แต่หนูก็ตั้งใจจะพิสูจน์ให้ทุกคนดูและหวังว่าถ้าพิสูจน์แล้วสิ่งที่เขาเคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับหนูเนี่ยเขาก็คงไม่พูด เพราะหนูยังไม่เคยพูดไม่ดีกับเขาเลย"

ถ้าให้สัมภาษณ์คู่พร้อมไหม " หนูว่าหนูทำใจไม่ได้ หนูไม่อยากเอาตัวเองไปเป็นกระแสทั้งที่ตัวหนูไม่ได้ทำอะไรค่ะ หนูแค่ต้องการจะพิสูจน์เสียงเท่านั้นเอง ไม่อยากสัมภาษณ์คู่ให้เป็นกระแสขึ้นมาอีกเท่านั้นเองค่ะ อยากให้เรื่องมันจบเร็วๆ"กลัวว่าเขาจะมองว่าเราไม่กล้าหรือคอยหลบหน้าหรือเปล่า " ถ้าหนูไม่กล้าหนูจะพิสูจน์เสียงทำไม ที่หนูไม่เข้าไปคุย เพราะเมื่อก่อนหนูไม่เคยหลบหน้า ไม่ใช่ว่าหลบหน้า แต่ความรู้สึกเหมือนไม่อยากเป็นกระแสในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แล้วก็บางทีเป็นกระแสไปก็ทำให้เราเสียไม่ใช่ไม่กล้าสู้หน้า เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลยค่ะ แต่ถ้าอยู่หลังสื่อคงไม่เป็นไรทำตัวปกติได้ แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าสื่อมันเหมือนเพิ่มกระแสขึ้นมาหนูก็ต้องหลบเลี่ยงนิดนึงค่ะ " ถือว่าเป็นงานสุดท้ายที่จะร่วมงานกัน " ก็ถ้ายังพิสูจน์เสียงไม่ได้ก็คงเป็นงานสุดท้ายค่ะ แต่คิดว่าคงเร็วๆนี้แหละค่ะ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook