2ผู้นำสงสัยลูกยิงแลมพาร์ดทำไมไม่ได้ประตู

2ผู้นำสงสัยลูกยิงแลมพาร์ดทำไมไม่ได้ประตู

2ผู้นำสงสัยลูกยิงแลมพาร์ดทำไมไม่ได้ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ และของเยอรมัน เกิดความสงสัยที่ลูกยิงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่เป็นประตูให้ อังกฤษ ตีเสมอ เยอรมัน โดยผู้นำทั้ง 2ปท.ใช้เวลาช่วงพักประชุมสุดยอดกลุ่มจี 20 ที่นครโตรอนโต ประเทศแคนาดา ร่วมชมฟุตบอลโลก

เจ้าหน้าที่ของอังกฤษ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า นางอังเกลาร์ แมร์เคิล ผู้นำประเทศเยอรมัน กล่าวกับ นายกรัฐมนตรีอังกฤษว่าลูกยิง ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ควรเป็นประตู และได้แสดงความเสียใจกับ นายคาเมรอน ทำให้บรรยากาศการชมฟุตบอลของ ผู้นำทั้งสองดีมาก โดย นางแมร์เคิล ไม่ปิดบังอาการดีใจที่ เยอรมัน ชนะการแข่งขัน โดยบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบ ทั้งสมอง และขาทั้งสอง
ข้างที่ใช้เตะฟุตบอล

นายกรัฐมนตรีเยอรมัน บอกด้วยว่า นายคาเมรอน ได้แสดงความยินดี ซึ่งเป็นบรรยากาศของกีฬาที่เยี่ยมมาก เจ้าหน้าที่ของเยอรมนีกล่าวว่า นางแมร์เคิล จะเดินทางไปที่แอฟริกาใต้ เพื่อชมทีมอินทรีเหล็ก ลงเตะในนัดต่อไปกับ อาร์เจนตินา

นายคาเมรอน กล่าวหลังจบเกมว่า เกิดความสงสัยที่ลูกยิงของ แลมพาร์ด ไม่เป็นประตู และรู้สึกผิดหวังต่อผลแข่งขัน เพราะถ้าเสมอกัน ก็อาจได้ลุ้นถึงการยิงจุดโทษ

กระแสฟุตบอลโลก ลามไปถึงการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มจี 20 ในครั้งนี้ด้วย เครื่องรับโทรทัศน์ ในศูนย์สื่อมวลชนและห้องพักของคณะผู้แทนที่ร่วมประชุม ล้วนแต่เปิดชมการถ่ายทอดฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook