เลขาฯFIFAพอใจบอลโลก2010ใกล้สมบูรณ์

เลขาฯFIFAพอใจบอลโลก2010ใกล้สมบูรณ์

เลขาฯFIFAพอใจบอลโลก2010ใกล้สมบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกฟุตบอลโลกถูกจัดขึ้นที่ทวีปแอฟริกาเป็นครั้งแรก ท่ามกลางความกังวลของหลายฝ่าย เนื่องจากมีปัญหาเกิดขึ้นทั้งก่อน และหลังทัวร์นาเมนต์ จะเริ่มขึ้น

ล่าสุด ยังมีเรื่องต้องแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องระบบขนส่ง และการประสานงานของตำรวจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลโลก ครั้งที่ 19 นี้ ผ่านพ้นครึ่งทาง คือ เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย วาล์คเค เลขาธิการของ ฟีฟ่า ยอมรับพอใจกับการแข่งขันครั้งนี้

โดย วัคเค่ กล่าวว่า เมื่อถึงวันที่ 11 กรกฎาคม หากเรายังสามารถรักษาระดับให้เท่ากับวันนี้ ตนอยากจะเป็นบอกว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สมบูรณ์แบบ

ฝ่ายจัดทำผลงานได้ดีถือว่าเกินความคาดหมายของเรา กับยอดผู้ชมที่มาแอฟริกาใต้ บางทีเราอาจจะบอกว่าฟุตบอลโลกสิ้นสุดอีกครั้งหนึ่งแล้ว ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยดี และที่นี่ก็อาจจะเป็นแผน บี ของเราในอนาคตต่อไป

วาล์คเค ยังกล่าวชมการจัดกิจกรรมต่างๆ ขององค์กรท้องถิ่นใน แอฟริกาใต้ ดำเนินไปอย่างราบรื่น เชื่อว่า ประเทศอื่นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน หากว่าวิ่งเข้าไปหาปัญหา

ส่วนประเด็นนอกเหนือจากนี้ วาล์คเค เผยว่า จะนำไปพิจารณาไม่ว่าจะเป็นการร้องเรียน เกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการ และลูกฟุตบอล จาบูลานี รวมถึงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยนอกสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook