เสธอู๊ดยันถอนตัวไม่เอี่ยวฮั้วนักการเมือง

เสธอู๊ดยันถอนตัวไม่เอี่ยวฮั้วนักการเมือง

เสธอู๊ดยันถอนตัวไม่เอี่ยวฮั้วนักการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ รักษาการ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ซึ่งเดินทางไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ของคนสนิท ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ต้องถอนตัว จากการลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯ ว่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการฮั้ว หรือ ถูกล็อบบี้จากพรรคการเมืองใหญ่ หรือ นักการเมืองอักษรย่อ ช.ช้าง ตามที่บางคนพยายามใส่ร้ายป้ายสี และต้องการให้คนที่หยิบยกประเด็นนี้ มาโจมตีให้หยุดพูด เพราะนักการเมืองอักษรย่อ ช.ช้าง เป็นคนดีมีคุณธรรม และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อย่าเอามาตรฐานของตัวเองมาเปรียบเทียบ

แต่สิ่งที่ทำให้ต้องตัดสินใจถอนตัว จากการลงเลือกตั้ง ก่อนที่จะมีการรับสมัครใน วันที่ 28 มิถุนายน นี้ เป็นเพราะว่าไม่ต้องการที่จะสังฆกรรมทางการเมือง กับนักโทษที่มาลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะตนมองว่า เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และสร้างความเสียหายให้กับประเทศ ประกอบกับครอบครัว รวมถึงประชาชนที่สนับสนุนส่วนใหญ่ ก็ไม่เห็นด้วยที่ให้ลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะได้ไม่คุ้มเสีย และก่อนที่จะตัดสินใจ ก็ได้มีการหารือกับทางหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค รวมทั้งประธานที่ปรึกษาพรรคการเมืองใหม่แล้ว ซึ่งทุกฝ่ายก็เห็นด้วย และการถอนตัวก็ไม่ได้สร้างความเสียหาย เพราะเป็นการถอนตัวก่อนที่จะถึงวันลงสมัคร

ทั้งนี้ พล.อ.กิตติศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากนี้ ตนจะลงพื้นที่พบกับประชาชนในพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน เพื่อขอโทษ และชี้แจงเหตุผลให้ทราบ และการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้ประชาชนตัดสินใจว่า จะเลือกพรรคเทพ หรือ พรรคมาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook