ออยปัดสร้างกระแสpresenterน้ำยาล้างของลับ

ออยปัดสร้างกระแสpresenterน้ำยาล้างของลับ

ออยปัดสร้างกระแสpresenterน้ำยาล้างของลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับสาวเซ็กซี่ "ออย - ศรุตา" เพราะล่าสุด ฟันค่าตัวพรีเซนเตอร์ล้างของลับ เฉียดล้านไปนอนกอด แต่คงไม่อุ่นใจ เพราะด้วยกระแสที่แรง จนทำให้เจ้าตัวท้อ เพราะโดนว่า สร้างกระแสอยากดังอีกรอบ แถมยังกลัวโรคจิตตามมาป่วนอีกต่างหาก ซึ่งออย เปิดเผยว่า ในวันอังคารที่ 29 มิ.ย. จะมีการแจ้งความเพื่อฟ้องร้องในเรื่องของผลิตภัณฑ์แต่ยังไม่ทรายรายละเอียด

ล่าสุดกับพรีเซนเตอร์ล้างน้อง เห็นบอกว่าฟันค่าตัวเป็นล้าน "ก็ไม่ถึงนะคะ ก็แค่เฉียดๆ แต่อย่างที่บอกว่า กระแสค่อนข้างแรงเกินไปกับการพาดหัวข่าว คือ เรารู้จักลูกค้าจากหนังที่เราเล่น แต่จริงๆ มันไม่ได้แรงขนาดนั้น แต่ด้วยข่าวมันเลยดูเว่อร์จังเลย เราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าทำไมถึงแรงแบบนี้ งานที่เรารับเราก็ยังนอนอยู่เลย เหมือนเราฟังรายละเอียดไม่ค่อยดี แต่การถ่ายทำก็ไม่มีอะไร แต่ด้วยความที่เป็นข่าวบวกกับหนังด้วย มันเลยทำให้ยิ่งดูแรง ก็ไม่คิดว่า คนจะสนใจกับเรื่องอะไรขนาดนี้" รู้สึกยังไงบ้าง "รู้สึกเสียใจค่ะ คือ ไม่คิดว่าการเป็นพรีเซนเตอร์เนี่ย ทุกผลิตภัณฑ์มันก็ความดี และมีจุดเด่น และด้วยลักษณะของเรา และหนังที่เราเล่น ถ้าเขาเอาคนที่เรียบร้อยมา ก็คงไม่เข้ากับผลิตภัณฑ์ของเขา แต่การถ่ายทำก็ไม่ได้มีอะไร แต่หัวข่าวมันค่อนข้างแรง คือ มันเป็นภาพที่นอนเฉยๆ ธรรมดาเอง คือ ถ่าย 3 ชั่วโมง ก็เสร็จแล้ว แต่ด้วยความที่เราเล่นหนังคนก็เลยนะจับตามอง และคำพูดในข่าวมันแรงเกินไปอ่ะ สรรพคุณมันค่อนข้างพาดพิงที่ดูแรงเกินไปจริงๆ แต่ถ้าถามว่า ออยจะสร้างกระแสอะไรแบบนี้ ออยไม่รู้ มันมาเองค่ะ" คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง "ที่บ้านก็ตกใจค่ะ เพราะคำพูดมันดูแรงมากๆ เลย ออย ก็ถามพีอาร์ว่าทำไมส่งข่าวแรงจัง เขาก็บอกว่า เขาส่งไปแบบนี้ แต่ด้วยความที่หัวหนังสือแต่ละเล่ม มันไม่เหมือนกันแล้วไปตีหัวเอง เพื่อการขายข่าว คือ พี่ต้องแคร์หนูบ้างนะ เพราะว่า เรื่องหนังก็แรงแล้ว แล้วพาดหัวใช้คำที่แบบไม่อยากพูดเลย ฟังแล้วแบบแรงเกินไปไหม มันดูเหมือนเราสร้างกระแส แต่ที่จริงแล้ว กระแสมันสร้างให้เราเองก็เครียดเหมือนกัน แต้ท้อไม่ได้หรอกเพราะว่ามันเป็นอาชีพ

ที่จริงแล้ว มันไม่มีอะไรเลย มันเป็นการขายหนังสือ เราก็ต้องระวังในเรื่องของการทำงานมากขึ้น ไม่ทราบว่า สื่อทราบกันหรือยัง ว่าจะมีการฟ้องร้องเกี่ยวกับพรีเซนเตอร์อะไรแบบนี้ด้วย ในวันอังคารนี้ เดี๋ยวพวกพี่คงได้ทราบกัน แต่จะฟ้องอะไร ยังไง ออยยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ค่ะ และยังไม่รู้ว่าในเรื่องอะไร มันเป็นการฟ้องร้องของผลิตภัณฑ์เขา ซึ่งเราเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เหมือนลงเรือลำเดียวกับเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ต้องช่วยเหลือเขา อังคารนี้คงได้ทราบกันค่ะ เหมือนว่า เราจะออกมาพูดความจริงอะไรบางอย่างให้ทราบกันก็เท่านั้นเอง รายละเอียดยังไม่ทราบ รู้แต่ว่า เราต้องขึ้นโรงพักเท่านั้นเองค่ะ" กลัวถูกโรคจิตป่วนไหม "กลัวค่ะ กลัวมากจริงๆ เพราะทุกวันนี้ ก็ระวังตัวนะ เพราะว่าอย่างที่บอกว่า หนังมันค่อนข้างแรง อย่างเวลาที่เราเดินไป คือ เราเป็นคนแต่งตัวไม่ค่อยจะเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่พอมางานบางทีมันก็ต้องมีบ้างเพื่องาน แต่คนเขาไม่โฟกัสที่หน้าแล้วอ่ะไปมองอย่างอื่น แล้วเรารู้สึกไม่ชอบ เราก็จะชักสีหน้าแล้วบอกเขาว่า มีมารยาทนิดนึงได้ไหมคะ แต่มันก็ห้ามเขาไม่ได้จริงๆ คือ การที่เราไม่ได้ใช้แสตนอินไม่ได้หมายความว่า เราจะสร้างกระแส แต่คนอื่นมาเล่นแทนเราไม่ได้ในฉากๆ นี้ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook