เป้ย เปิดทั้งบน-ล่าง ไม่แคร์บิ๊กสักนิดเดียว

เป้ย เปิดทั้งบน-ล่าง ไม่แคร์บิ๊กสักนิดเดียว

เป้ย เปิดทั้งบน-ล่าง ไม่แคร์บิ๊กสักนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเลิกลากับอดีตคนรักรุ่นน้อง บิ๊ก ทองภูมิ ได้ไม่นาน  นางร้ายเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด เหมมณี" วาดลวดลายเซ็กซี่อีกแล้วในงาน  "แกรนด์โฮม30ปีสดใสไฉไลกว่าเดิม" งานนี้นางร้ายเซ็กซี่ วาดลีลายักย้ายส่ายสะโพกพริ้วไหวไปกับสายน้ำในห้องชาวเวอร์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีสองสาว โบวี่ อัฐมา และ ไอซ์ อภิษฎา ร่วมเดินแบบด้วย

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า "เป้ย - ปานวาด" แอบส่งความคิดถึงผ่านเพื่อน สาว"แป้ง - อรจิรา" ไปถึงอดีตหวานใจ "อาร์ เดอะสตาร์" ในกองถ่ายละคร แถมยังแอบไปเม้นท์ในทวิตเตอร์ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยอีกต่างหาก สงสัยงานนี้อาจจะมีลุ้น

เป้ย เผยว่า "ไม่ได้ง้อค่ะ อาร์เป็นเพื่อนค่ะ" เห็นง้อผ่านทวิตเตอร์ "ไม่มีค่ะ ไม่ได้ง้อ จริงๆ เป้ย กับ อาร์ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วค่ะ ก็คุยกัน นานๆ คุยกันสักครั้ง ไม่ได้คุยกันบ่อย แต่ก็เกี่ยวกับเรื่องเดิมค่ะ คือเรื่องแก้บน แต่ว่ายังไม่ได้ไป" คิดอยากกลับไปรีเทิร์นไหม "จริงๆ ครั้งนั้น เป้ยว่า เป้ยตัดสินใจดีแล้วค่ะ เราคิดทบทวนดีแล้ว ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำอะไรลงไป แล้วเป้ย ก็ยังเคารพความคิดของเป้ยตรงนี้ แต่ถ้าถามว่า ยังรักกันไหมก็ยังรักกันค่ะ แต่ว่าเราเหมาะเป็นเพื่อนกันมากกว่า" ฝากความคิดถึงผ่านแป้ง "เราคุยกับแป้งในทวิตเตอร์ แป้งบอกว่า ไปถ่ายมาลัย 2 ชาย ก็คือ กองเดียวกับอาร์ ก็เลยบอกว่า ฝากความคิดถึง ถึงอาร์ด้วยนะ แค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ง้ออะไรเลย" มีลูกนักการเมืองอักษรย่อ ฉ. มาจีบ "เรื่องมันนานแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ มันจบไปแล้วค่ะ แล้วเป้ยก็ไม่เคยได้ไปรับงานให้นักการเมืองเลยนะคะ ไม่มีค่ะ" เห็นมีหนุ่มส่งดอกไม้มาให้ "ก็มีบ้างปกติค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะเป็นเพื่อนกันหมดทุกคนค่ะ ตอนนี้ขออยู่กับตัวเองให้มากที่สุด รักตัวเองให้มากทีสุดก่อนดีกว่าค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป้ย เปิดทั้งบน-ล่าง ไม่แคร์บิ๊กสักนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook