น้องเีดียร์นำอัฐิ"เสธ.แดง"กลับบ้าน หมาหอนตลอดทาง

น้องเีดียร์นำอัฐิ"เสธ.แดง"กลับบ้าน หมาหอนตลอดทาง

น้องเีดียร์นำอัฐิ"เสธ.แดง"กลับบ้าน หมาหอนตลอดทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น.ของเมื่อวาน  น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล "เสธ.แดง" ได้นำอัฐิของพ่อบรรจุโกศมาเก็บไว้ที่บ้านพัก ม.พัน 4 พร้อมกับจุดธูปเชิญพล.ต.ขัตติยะ กลับบ้าน โดยระหว่างนั้นปรากฎว่ามีเสียงหมาหอนตลอดเวลาทั้งที่อยู่ในช่วงเวลากลางวัน และมีลมพัดจนกระทั่งเดินเข้าบ้าน

ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการดำเนินคดีหาตัวคนร้ายที่ยิงเสธ.แดง น.ส.ขัตติยา ให้สัมภาษณ์ว่าเชื่อว่าตำรวจคงพยายามเต็มที่ แต่คงคาดหวังได้น้อยมาก ทั้งนี้ก็จะพยายามเต็มที่เพื่อคุณพ่อ เพราะศักดิ์ศรีของคุณพ่อสำคัญที่สุด สำหรับเรื่องมรดก ของ พล.ต.ขัตติยะ น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า ไม่มี ขนาดบำเหน็จบำนาญยังไม่ได้ เนื่องจากคุณพ่อเสียชีวิตระหว่างที่ถูกพักราชการ ยกเว้นแต่จะมีผู้ใหญ่ในกองทัพช่วยทำเรื่องให้คุณพ่อกลับมารับราชการถึงแม้จะเสียชีวิตก็สามารถทำได้ 

"ตั้งแต่คุณพ่อถูกยิงไม่มีผู้ใหญ่ในกองทัพคนไหนติดต่อมาเลย มีแต่เพื่อนเตรียมทหารรุ่นที่ 11 ของคุณพ่อที่เป็นห่วงและโทรมาถาม คอยให้กำลังใจ คอยถามว่าจะให้ช่วยอะไรหรือไม่ ส่วนเรื่องเงินบำเหน็จ บำนาญของคุณพ่อนั้น ถ้าได้ก็ถือว่าโชคดีไป แต่ถ้าไม่ได้เดียร์ก็รู้สึกว่า ตอนที่คุณพ่อโดนคำสั่งพักราชการ ไม่เคยได้รับเงินเดือนตั้งแต่เดือนมกราคม คุณพ่อไม่เคยเรียก ฉะนั้นเดียร์ต้องทำให้ได้แบบคุณพ่อ ถ้าเขาไม่ให้เดียร์ก็ไม่เอา เพราะที่ผ่านมาคุณพ่อก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมอะไรเลย สองมาตรฐาน งานของคุณพ่อไม่มีผู้ใหญ่ในกองทัพมาเลย มีแต่เพื่อนเตรียมทหารของคุณพ่อเท่านั้น แต่งานศพนายทหารคนอื่นที่เสียชีวิตเหมือนคุณพ่อ กลับมีผู้ใหญ่ไปร่วมงานมากมาย " น.ส.ขัตติยากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook