รองฯสุเทพสั่งเข้มหลังบึ้มภท.โวชนะลต.ซ่อม

รองฯสุเทพสั่งเข้มหลังบึ้มภท.โวชนะลต.ซ่อม

รองฯสุเทพสั่งเข้มหลังบึ้มภท.โวชนะลต.ซ่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึง เหตุระเบิดข้างพรรคภูมิใจไทยวานนี้ว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนหาพยานหลักฐาน ซึ่งไม่ขอกล่าวถึงว่า เกี่ยวข้องกับการเมือง จนกว่าจะมีการดำเนินคดีเสร็จ แต่การเกิดเหตุในระหว่างที่ยังมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน นั้น ก็สะท้อนอะไรได้หลายอย่าง โดยรัฐบาลก็ตระหนักดีว่า ขณะนี้ยังคงมี
ความพยายามของคนบางกลุ่ม ที่จะสร้างสถานการณ์ เพื่อประโยชน์ทางการเมืองที่กำหนดไว้ ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่ต่างๆ ให้มากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่ายังมีความลำบากมาก ทั้งนี้ตนได้สอบถามพูดคุยกับผู้ใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยแล้ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ต้องตั้งสติให้ดี อย่าคาดคะเน เป็นกระแสให้ประชาชนตกใจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาไม่ใช่ตระหนกตกใจจนเกินเหตุ

นอกจากนี้ นายสุเทพ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 6 กรุงเทพฯ จะได้รับความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่สุด อีกทั้งจะสามารถเป็นผู้แทนราษฎรที่ดีได้ ส่วนพรรคเพื่อไทย รวมทั้งพรรคการเมืองใหม่ จะส่งผู้ใดลงสมัครนั้น ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่การเลือกตั้งจะมี
คู่แข่ง อย่างไรก็ตาม ประชาชนคงเห็นความตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ ในการเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมืองด้วยความอดกลั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook