สาวเสื้อแดงโผล่! อ้างถูกทหารขืนใจช่วงการชุมนุม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/189/945000/98453534.jpgสาวเสื้อแดงโผล่! อ้างถูกทหารขืนใจช่วงการชุมนุม

    สาวเสื้อแดงโผล่! อ้างถูกทหารขืนใจช่วงการชุมนุม

    2010-06-23T09:40:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้หญิงซึ่งอ้างตัวว่าเป็น สมาชิกกลุ่มนปช. อายุ 40 ปี ถูกทหารข่มขืนระหว่างกลับจากการชุมนุมร่วมกับกลุ่มนปช. โดยเหตุเกิดเมื่อตนมาร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 14 พ.ค. และนอนค้างบริเวณสวนลุมพินี จนกระทั่งวันที่ 15 พ.ค. ตนพยายามจะหาทางออกจากพื้นที่ชุมนุมเพื่อกลับบ้าน แต่มีคนบอกว่าทหารล้อมไว้ทุกด้าน จนกระทั่งเย็น จึงนั่งมอร์เตอร์ไซค์รับจ้างมาลงบริเวณหน้าวัดปทุมวนาราม และเดินออกไปทางแยกปทุมวัน

    เมื่อเดินไปถึงแยกปทุมวันก็เจอด่านทหารกั้นอยู่ เดินไปสักระยะก็เจอด่านทหารขอตรวจค้น และกักตัวไว้ ตนรู้สึกหงุดหงิดจึงตะโกนด่าทหาร จากนั้นมีทหารคนหนึ่งไม่พอใจ เดินเข้ามาลากตนออกไปแล้วชกเข้าที่ท้อง 2 ครั้ง จากนั้นจึงข่มขืนกระทำชำเราตน 

    หญิงผู้นี้กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนลุกขึ้นมา ก็ไม่กล้าแจ้งความ และไม่กล้าอาบน้ำเพราะกลัวว่าหลักฐานจะหายไป จนเช้าของวันที่ 16 พ.ค. จึงเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งรับคำแนะนำให้ไปแจ้งความที่สน.ปทุมวัน และเข้าตรวจร่างกายที่รพ.กลาง พร้อมกันนี้ยังเคยไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณามาแล้ว แต่มูลนิธิปวีณาปฎิเสธการให้ความช่วยเหลือ โดยระบุว่าตนแจ้งความเท็จ ทั้งที่ตนมีหลักฐานเอกสารยืนยันว่าตนถูกข่มขืนจริง ทั้งนี้เอกสารหลักฐานต่างๆของตนนั้น ได้มอบให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.ไปแล้ว 1 ชุด แต่ตนไม่ได้ถูกข่มขืนในวัดปทุมวนารามตามที่ปรากฏเป็นข่าว แต่ถูกข่มขืนบริเวณแถวห้างมาบุญครอง

    สำหรับหลักฐานเอกสารที่นำมาแสดงนั้นประกอบด้วยสำเนาบันทึกประจำวันสน.ปทุมวัน เลขที่ 076 ลงวันที่ 16 พ.ค. ภาพถ่ายรอยช้ำตามร่างกาย ผลตรวจชันสูตรบาดแผล หน่วยนิติเวชวิทยา รพ.กลาง ที่ระบุว่าถูกกระทำชำเรา ใบตรวจร่างกาย ที่ออกโดยรพ.ศิริราช ระบุว่าอาการป่วยติดเชื้อทางเดินปัสสาวะส่วนล่าง และโรคกระเพาะอาหารอักเสบ พร้อมด้วยภาพสเก็ตใบหน้าคนร้านที่ออกโดยสน.ปทุมวันเลขที่ 0729/53