ตร.รปภ.เข้มภูมิใจไทยหลังเหตุบึ้มวานนี้

ตร.รปภ.เข้มภูมิใจไทยหลังเหตุบึ้มวานนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ บริเวณโดยรอบพรรคภูมิใจไทย ในช่วงเช้าวันนี้ หลังเกิดเหตุคนร้าย ใช้รถเข็นขายผลไม้ซุก ระเบิดทีเอ็นที ภายในซอย พหลโยธิน 43 ด้านหลัง พรรคภูมิใจไทย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย ในช่วงเช้าวันนี้สถานการณ์บริเวณโดยรอบนั้น ยังคงเป็นไปตามปกติ โดยบรรดาแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ตลอดจน วินรถจักรยาน
ยนต์รับจ้าง ยังคงค้าขายไปตามปกติ ส่วนจุดเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกั้นไว้ ห้ามเข้าเป็นเขตอันตราย ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำพรรคภูมิใจไทย ที่เข้าเวรตั้งแต่เมื่อคืนช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กล่าวว่า ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมานั้น ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สถานีตำรวจนครบาลบางเขน จำนวน 10 นาย และ รปภ. อีก 2 นาย ได้ร่วมกันตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และมีตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราอยู่เป็นระยะ ซึ่งขณะนี้ ภายในพรรคภูมิใจไทย ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นาย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ โดยห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้บริหารขาเข้าไปภายในพรรคอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ รปภ. ยังกล่าวด้วยว่า บริเวณโดยรอบ และภายในพรรคภูมิใจไทย ได้มีการตคิดกล้อง CCTV หรือ กล้องวงจรปิดจำนวน 17 ตัว โดยจุดเกิดเหตุมีจำนวน 2 ตัว

อย่างไรก็ตาม สำหรับในวันนี้ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเดินทาง มาที่ทำการพรรคหรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ ซึ่งการมาพรรคแต่ละครั้ง จะไม่มีการแจ้งเวลาไว้ล่วงหน้า แต่ทราบว่า หัวหน้าพรรค ได้มีการสั่งกำชับให้ รปภ. เพิ่มความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook