ตร.วังทองหลางรวบ2โจรแฝดจี้ตระเวนเซเว่น

ตร.วังทองหลางรวบ2โจรแฝดจี้ตระเวนเซเว่น

ตร.วังทองหลางรวบ2โจรแฝดจี้ตระเวนเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าร่วมสอบปากคำ นายสมศักดิ์ และนายอิสระ รณรงค์ อายุ 34 ปี 2 ฝาแฝด ที่ก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อในหลายพื้นที่ อาทิ บางชัน ราชาเทวะ ลาดกระบัง และล่าสุด ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว 80 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้สวมหมวก
ไหมพรม และใช้อาวุธปืนปลอม อาวุธมีด เข้าไปจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ดังกล่าว พร้อมกับบังคับให้เปิดลิ้นชักเก็บเงินได้เงินสดไปกว่า 3,000 บาท ซึ่งขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีนั้น เจ้าหน้าทีตำรวจสายตรวจของ สน.วังทองหลาง ได้ติดตามควบคุมตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้ว 8 ครั้ง เนื่องจากตกงาน ไม่มีเงินใช้ ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้เชิญพนักงานเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุมาสอบสวน และชี้ตัวผู้ต้องหา


ทั้งนี้ล่าสุด พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายอิสระ และ นายสมศักดิ์ มโนดม อายุ 34 ปี 2 พี่น้องฝาแฝด ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาปากซอยลาดพร้าว 80 พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธปืนปลอมที่ใช้ก่อเหตุ อาวุธมีดพกแบบพับได้ และเงินสดจำนวนกว่า 3,800 บาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญ นายบัญญัติ คำนูนวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทซีพี ออลล์จำกัด พร้อมด้วยพนักงานร้านสะดวกซื้อไปที่ สน.วังทองหลาง แล้ว และ สน.บางชัน ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่คนร้ายก่อเหตุ มาให้ปากคำ พร้อมชี้ตัวผู้ต้องหาด้วย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเป็นพยานหลักฐานมัดตัวชัดเจน ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า คนร้าย ทั้ง 2 ราย ได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วหลายพื้นที่ โดยอ้างว่า จะนำเงินไปจ่ายค่าห้องและใช้จ่ายส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 เคยเป็นพนักงานลูกจ้าง ขนถ่ายสัมภาระในท่าอากาศสุวรรณภูมิ แต่หมดสัญญาจ้าง จึงขาดรายได้ และร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ หรือ ทำด้วยประกาศอื่นใดเพื่อไม่ให้เห็นหน้า
หรือ จำหน้าได้ พกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้าน หรือ สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook