สื่อผู้ดีลือFAเล็งทาบป๋ารอยแทนคาเปลโล

สื่อผู้ดีลือFAเล็งทาบป๋ารอยแทนคาเปลโล

สื่อผู้ดีลือFAเล็งทาบป๋ารอยแทนคาเปลโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อในอังกฤษยังคงปล่อยข่าวลือต่อเนื่อง ล่าสุด เผยว่า เอฟเอ เล็งทาบทาม รอย ฮอดจ์สัน เป็นผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษ แทน ฟาบิโอ คาเปลโล ที่เตรียมลาตำแหน่ง หลังจบฟุตบอลโลก 2010

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ กระพือข่าวใหญ่ว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมส่งทีมงานไปติดต่อทาบทาม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของ ฟูแล่ม ไปรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คนใหม่ แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ที่อาจสละตำแหน่งหลังจบภารกิจพาทีมลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางเดือน ก.ค. นี้

ท่ามกลางกระแสกดดันในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ทีมชาติอังกฤษ ทำได้แค่ผลเสมอจาก 2 เกมแรก โดยจำเป็นต้องเอาชนะเหนือ สโลวีเนียในเกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม ให้ได้ โดยหากทำไม่สำเร็จจะต้องเก็บของกลับบ้านเกิดแบบอับอายขายหน้าทันที

นอกจากนี้ยังเกิดข่าวลืออย่างหนาหูว่า ฟาบิโอ คาเปลโล เริ่มจะถอดใจกับการทำหน้าที่กุนซือมากขึ้นเรื่อยๆ หลังไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากลูกทีม ขณะที่ สื่อในอังกฤษ ก็รุมกระหน่ำแบบไม่เลี้ยงจากผลงานห่วยแตกใน 2 เกมแรกของฟุตบอลโลกครั้งนี้

ทั้งนี้ คาดว่า ฮ็อดจ์สัน วัย 63 ปี จะเป็นตัวเลือกแรกของ เอฟเอ ทันที หากมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังจบฟุตบอลโลก

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook