หมออ้อยเลื่อนวิวาห์ฟ้องหมิ่นมะพร้าว60ลบ.

หมออ้อยเลื่อนวิวาห์ฟ้องหมิ่นมะพร้าว60ลบ.

หมออ้อยเลื่อนวิวาห์ฟ้องหมิ่นมะพร้าว60ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"หมออ้อย" จี้ กะเทย "มะพร้าว" ออกมาขอโทษ ก่อนฟ้อง 60 ล้าน ฐานทำเสียชื่อ ยันแฟนตนไม่ใช่เกย์ บอกพอเป็นข่าวยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น เผยเลื่อนแต่งจากเดิม 26 ส.ค. และหากเรื่องยืดเยื้ออาจไม่มีงานฉลอง แจง "มาร์ช" แฟนเก่า ไม่มีวาระซ่อนเร้น ย้ำแค่พี่น้อง ด้านฝ่ายชายยันรถทุกคันซื้อเอง ไม่เคยมีสัมพันธ์กับผู้ชาย

เต้นเป็นเจ้าเข้าเลยทีเดียว เมื่อดีไซน์เนอร์ชื่อดัง "มะพร้าว ก้องเกียรติ" ออกมาแฉ "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" พิธีกรรายการ "ไนท์วาไรตี้" ว่าที่เจ้าบ่าว "อ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" หรือ ชื่อใหม่ "เจนนี่" ว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกัน เมื่อครั้งอดีต โดยออกมาร้องผ่านสื่อว่า ตนถูกฉกผัว อีกทั้งยังเคยซื้อรถ BMW ซีรีส์ 3 ให้ และไม่ได้รวยถึงขนาดมีเงินไปขอฝ่ายหญิงด้วย สินสอด 5 ล้านได้ !!!

บ่ายวันนี้ (21) สองคู่รักฉาวพร้อมด้วยคุณแม่ฝ่ายชาย "ถุงเงิน ชอบชื่น" จึงจัดงานแถลงข่าวออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องราวทั้งหมด บอกอยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษ ไม่เช่นนั้นจะทำการฟ้องร้องด้วย ข้อหาหมิ่นประมาท 60 ล้านบาท !

เจนนี่ "ครั้งแรกที่มีข่าวออกมา คุณมิกกี้รู้สึกไม่ได้เป็นคนในวงการ อยากให้เรื่องมันเงียบๆ แต่ว่าฉบับแล้วฉบับเล่า เรื่องก็ไม่จบสักที เลยปรึกษาคุณแม่ เราควรจะออกมาพูดอะไรบ้าง ไม่งั้นเรื่องคงไม่จบ และปรึกษาทางคุณแม่ของตัวเองด้วย และน้องชายที่เป็นทนายบอกว่าฟ้องได้ เพราะเขาแอบอ้างชื่อ โดยใช้ชื่อหมออ้อยชัดเจนมาก และกล่าวหาว่าหมออ้อยแย่งผัวคนอื่น เราไม่ได้มองประเด็นว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่คำว่าแย่งผัวเนี่ย ซึ่งเรากำลังจะมีงานมงคลที่จะถึงเร็วๆ นี้ ทำให้พ่อแม่ของพี่ ไม่สบายใจอาจจะชะงักการแต่งงาน ส่วนของเจนนี่เองตั้งใจจะฟ้อง 60 ล้าน เนื่องจากมีธุรกิจครีมหลายๆ ตัวเสียหาย"

เคยคุยกับมะพร้าวมั้ย "บอกได้เลยไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับคุณมะพร้าว และคุณมิกกี้เลย เพราะเราเพิ่งเข้ามาในชีวิตเขา เมื่อเดือนมกราแต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราได้ไปฉลองกันที่เขาใหญ่ เจนนี่ตื่นขึ้นมาตอนตีสี่ ด้วยความที่ปวดท้องเลยหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาที่วางอยู่บนหัวเตียงดูเวลา ปรากฏมือพลาดไปโดนเบอร์สุดท้ายที่โทรเข้า อาจเป็นไปได้ว่าคุณมะพร้าวโทรหา เราตกใจคิดว่าเขาจะค้นหาเบอร์โทรศัพท์เขา สักสองนาทีนี้ มีเบอร์นี้โทรหาเข้ามา แต่เราไม่กล้ารับกลัวจะเป็นญาติผู้ใหญ่เขา จนขึ้นสายไม่ได้รับ 6-7 ครั้ง เลยตัดสินใจรับ พอรับก็พูดว่า "พี่ค่ะหนูขอโทษนะค่ะ หนูไม่ได้เจตนาที่จะโทรไปพอดีพลาดไปโดนมือของพี่"

เขาก็ถามคำถามว่า "คุณเป็นใคร" เราบอกว่า "อ๋อ เป็นแฟนคุณมิกกี้ค่ะ" ชื่ออะไรอ่ะ "ชื่อเจนนี่ค่ะ" เขาบอกเสียงคุ้นมากเลยเหมือนหมออ้อย บอกหมออ้อยไหนค่ะไม่รู้จัก นี้เป็นแฟนมิกกี้ชื่อเจนนี่คะ ตอนนั้นเรายังไม่อยากให้รู้ว่า เราเป็นใคร และเป็นเสียงกึ่งผู้ชาย กึ่งผู้หญิง คำถามต่อมาถามว่า "นี่มากันสองคนเหรอ" บอกค่ะมาฉลองวาเลนไทน์ เขาถามเราขับรถอะไร หนูบอกขับ เบนซ์สปอร์ต เขาถามว่าเรารวยเหรอ เริ่มชักสงสัย มีคนมาถามแบบนี้กับเราเยอะ ก็เลยคิดว่าล้อเล่น เลยโมโห เลยพูดว่า ก็รวยอะค่ะ พ่อเป็นนายพล" เขาถามต่อว่าแล้ว เราเป็นเจ้าของรายการทำกับมิกกี้ด้วยหรือเปล่า "บอกค่ะก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง" งี้เราก็เป็นไฮโซสิ " ค่ะๆ " ถามเยอะมาก เขาถามมิกกี้ยังใช้คันเดิมหรือเปล่า บอกว่าไม่รู้ค่ะตอนคบกันเขาก็ใช้ซีรีส์ 3 อยู่แล้ว" เขาถามต่อว่าแม่รู้มั้ยว่ามากันสองคนเนี่ย บอกอ๋อไม่ทราบหรอกค่ะ นี่กำลังจะแต่งงานด้วยทำไมจะมาไม่ได้ละค่ะ เขาบอกอ้าวเหรอ เคยรู้เรื่องพี่บ้างไหม ให้ไปถามมิกกี้นะ แล้วเขาไม่บอกชื่อด้วย คุยอยู่นานมากประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เลยบอกกราบขอโทษจริงๆ ว่าไปกวนพี่หรือเปล่า ตอนเช้าตื่นมาเลยบอกมิกกี้ว่า เราพลาดกดโทรศัพท์ไปโดนใครคนนึง พอเช้าวันนั้นมิกกี้โทรไปหา แม่เขาบอกคุณมะพร้าวโทรหาแม่เขาแล้ว" หลังจากนั้นไม่เคยโทรหาอีกจนมาเป็นข่าว "หมออ้อยแย่งผัวกะเทย" แต่ข่าวไม่จบหาว่าเจนนี่ไปวีน โทรไปราวีจนเขาเกิดความรำคาญ แล้วมาบอกผู้ชายคนนี้มัน Here มาก เลยโกรธมากเลยอยากเล่าความจริงให้ฟัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook