พบศพลอยอืดที่เกาะช้าง2ศพคาดเกี่ยวพันกัน

พบศพลอยอืดที่เกาะช้าง2ศพคาดเกี่ยวพันกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ประทีป ทองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพมนุษย์ ลอยเกยชายหาดแสม บ้านเกาะล้าน ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าสภาพศพเน่าเปื่อยหลุดลุ่ย มองเห็นซี่โครง กระดูก ส่วนศีรษะและแขนขวาขาดหลุดหายไป สวมเพียงกางเกงชั้นใน สีฟ้า แบบผู้ชาย ศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ จึงบันทึกรายละเอียด พร้อมแจ้งให้นำศพไปเก็บ ที่ โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

และล่าสุด พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพมนุษย์ลอยมาเกย ชายหาดจอมเทียน ห่างจากปากซอย 18 ถนนเลียบหาดจอมเทียน ประมาณ 100 เมตร เพิ่มอีก 1 ศพ จึงรุดไปตรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ในที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวกำลังมุงดู ซากศพมนุษย์ด้วยความสลดใจ เนื่องจากซากศพที่พบนั้น สภาพเหลือแต่เนื้อติดโครงกระดูก จนมองเห็นอวัยวะภายใน ส่วนของศีรษะ ขา และแขน ขาดหลุดหายไป บริเวณสะโพกพบว่า ผู้ตายสวมกางเกงชั้นในสีขาว ศพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกที่เกิดเหตุ อย่างรายละเอียดแล้วจึงมอบศพไปเก็บไว้ ก่อนส่งสถาบันนิติเวชต่อไป

ด้าน น.พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะแจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธร ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อประชาสัมพันธ์ประชาชนที่แจ้งญาติหาย ตามโรงพักต่างๆ ทราบ และเดินทางมาดูรูปพรรณ หรือ หลักฐานของผู้ตาย จะได้ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพื่อสืบสวนถึงสาเหตุการตายของทั้ง 2 ศพ โดยคาดว่าอาจเกี่ยวข้องกัน เพราะดูจากศพแล้วน่าจะตายในเวลาใกล้เคียงกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook