เกอิต้าโดนขู่ฆ่าเหตุทำไนจีเรียพ่ายกรีซ

เกอิต้าโดนขู่ฆ่าเหตุทำไนจีเรียพ่ายกรีซ

เกอิต้าโดนขู่ฆ่าเหตุทำไนจีเรียพ่ายกรีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซานี่ เกอิต้า กองกลางทีมชาติไนจีเรีย ของสโมสาร โมนาโกผยว่า ออกมาเปิดเผยกับ สื่อเยอรมันแห่งหนึ่งว่า ได้รับอีเมล์ ขู่ฆ่าชีวิต หลังจากโดนใบแดง ไล่ออก เกมพ่าย กรีซ 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา
โดยในเมล์บอกว่า ตนเองเป็นต้นเหตุทำให้ อินทรี มรกต พลิกพ่าย เทพนิยายกรีซ ไป 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อนตั้งแต่ไก่โห่ แถมส่อเเววตกรอบแรก ฟุตบอลโลกครั้งนี้สูง

โดย เกอิต้า เผยว่า ตนได้รับจดหมายทางอีเมล์ ซึ่งมีเนื้อความขู่เอาชีวิตของเขาจำนวนมาก แต่ยืนยัน ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นว่า พระเจ้าจะเป็นผู้กำหนดทุกอย่างเอง โดย เกอิต้า ยืนยันว่า ตนได้รับคำขู่เอาชีวิต พวกเขาส่งมาที่เมล์ แต่ไม่กังวลอะไรมากนัก เพราะในฐานะที่เป็นชาวมุสลิม มีเพียงพระเจ้าเท่านั้น ที่ตัดสินว่าใครจะอยู่หรือใครจะตาย

ทั้งนี้เคยมีเหตุการณ์ แบบนี้ในฟุตบอลโลก เกิดขึ้นมาเเล้วเมื่อปี 1994 ที่ สหรัฐฯ เป็นเจ้าภาพ ครั้งนั้น เมื่ออันเดรส เอสโคบาร์ กองหลัง โคลอมเบีย ถูกฆาตกรรม หลังจากกลับถึงประเทศ โดยสาเหตุที่ เอสโคบา ถูกยิงนั้น เชื่อว่า น่าจะเป็นผลพวงจากการทำเข้าประตูตัวเองของเขา ซึ่งทำให้ โคลอมเบีย ตกรอบ และเป็น เจ้าภาพสหรัฐฯ ที่ได้เข้ารอบต่อไป และผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้กลุ่มผู้มีอิทธิพลมืด โดยเฉพาะด้านยาเสพติดต้องเสียพนันจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook