แดงอยุธยาโอดถูกอายัดเงินปัดท่อน้ำเลี้ยง

แดงอยุธยาโอดถูกอายัดเงินปัดท่อน้ำเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางมยุรี เศวตาศัย แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงอยุธยา 49 ซึ่งผู้ที่มีรายชื่ออยู่ใน 83 บุคคล และนิติบุคคลต้องสงสัย ที่ทำธุรกรรมการเงินเชื่อมโยงเครือข่ายคนเสื้อแดง กล่าวว่า พร้อมเดินทางไปพบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อชี้แจงที่มาที่ไปของการเบิกเงินในบัญชีของตนเอง รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ หากมีหมายเรียกตามกฎหมาย มาแจ้ง

นางมยุรี กล่าวอีกว่า เชื่อมั่นในความถูกต้อง รวมทั้งมีหลักฐานและยืนยัน ทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อม ยืนยันได้ว่าเงินทั้งหมด ได้มาจากการขายฝากบ้าน ที่ จ.ภูเก็ต จำนวน 1 หลัง โดยได้เงินมาทั้งหมดกว่า 4 ล้านบาท แต่เมื่อมีการหักภาษี และคิดดอกเบี้ยขายฝากแล้ว เหลือเงินกว่า 3ล้านบาท

ส่วนการเบิกเงิน เงินหมุนเวียนในแต่ละเดือน ๆ ละหลายครั้งโดยแต่ละครั้ง มีจำนวนมากนั้น เป็นการนำไปลงทุนก่อสร้าง อาคารผลิตจานดาวเทียม สำหรับรับสัญญาณของสถานีพีเพิลแชนแนล เพื่อจำหน่ายและได้ทำมานานเกือบ 2 ปีแล้ว โดยเฉพาะตัวอาคาร และพื้นที่โดยรอบ ใช้เงินลงทุนไปกว่า 1 ล้านบาท ส่วนอุปกรณ์และเครื่องมือใช้เงินไปกว่า 1 ล้านบาทเช่นกัน นอกจากนี้ ยังฝากไปถึงรัฐบาลด้วยว่า ไม่ต้องส่งทหารมาติดตามพฤติกรรมของตน เพราะจนถึงขณะนี้ตนกลายเป็นแม่ค้าตามตลาดนัด และเกษตรกร เพราะไม่สามารถไปลงทุนทำธุรกิจอะไรได้ เพราะถูกอายัดการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด ขณะนี้จึงทำได้เพียงปลูกผัก เลี้ยงปลาขาย และซื้อเฉพาะข้าวสารมาหุงเป็นข้าวสวย ขายที่หน้าตลาดเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook