โจ๋รักขม ! ยิงน.ร.สาวมอบตัวโต้ไม่ได้ฆ่า

โจ๋รักขม ! ยิงน.ร.สาวมอบตัวโต้ไม่ได้ฆ่า

โจ๋รักขม ! ยิงน.ร.สาวมอบตัวโต้ไม่ได้ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นรักชมโร่มอบตัว หลังกระหน่ำยิง นักเรียน ม.6 เสียชีวิตและน้องชายเจ็บสาหัส เจ้าตัวรับเคยคบหาจริงแต่ปฏิเสธไม่ได้ลงมือฆ่า

วานนี้ (19 มิ.ย.) นางเสาวนีย์ บุญณะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/5 หมู่ 1 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นำตัว นายศักดิ์รินทร์ บุญณะ หรือระชะตะ อายุ 20 ปี ลูกชาย ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ามอบตัว หลังใช้ปืนลูกซองประกบยิง น.ส.สุพัชญา วงษ์บุญมี อายุ 17 ปี นักเรียนม.6 โรงเรียนปทุมวิไล เสียชีวิต และนายวีระพล วงษ์บุญมี อายุ 15 ปี น้องชาย บาดเจ็บสาหัส ขณะที่นางชมเพลิน วงษ์บุญมี มารดาของผู้ตาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกทั้งสองคนที่ท่ารถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นางเสาวนีย์ กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าวว่า ลูกชายไปยิง น.ส.สุพัชญา วงษ์บุญมี เสียชีวิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและลูกชายอยู่ที่จ.พิษณุโลก ซึ่งมีหลักฐานและพยานตนตั้งใจจะบวชลูกชายในปีนี้ ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้

"หลังจากธุระเสร็จแล้วช่วงวันสองวันที่ผ่านมา จึงติดต่อทนายขอเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเตรียมหลักทรัพย์โฉนดที่ดินมายื่นประกันตัวในวงเงิน 6 แสนบาท" นางเสาวนีย์กล่าว

ด้านนายศักดิ์รินทร์ กล่าวว่า รู้จักกับน.ส.สุพัชญามาก่อนจริง และเลิกคบกันไปแล้ว อีกทั้งปัจจุบันตนมีภรรยาอยู่แล้ว จึงไม่มีเหตุอันใดที่จะต้องตามไปฆ่าและยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ที่สำคัญในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในพื้นที่เช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศักดิ์รินทร์ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่พยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งทางตำรวจมียืนยันชัดเจนว่า นายศักดิ์รินทร์เป็นคนลงมือก่อเหตุ พร้อมทั้งทางตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัว

อีกทั้ง คดีนี้ถือว่าเป็นที่สะเทือนขวัญประชาชน เป็นการก่อเหตุที่โหดเหี้ยมฆ่าลูกสาวต่อหน้าแม่ อีกประเด็นตำรวจเกรงว่า หากให้ประกันตัวไปผู้ต้องหาจะไปทำลายหลักฐานทางคดีหรือข่มขู่พยานได้ จึงไม่อนุมัติให้ประกันตัวโดยเด็ดขาด และเมื่อถึงชั้นฝากขังครั้งที่ 1 ก็จะทำเรื่องเสนอต่อศาลขอคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook