ค้นผับรัชดาคุม300โจ๋โพยบอลโลกยาเคอื้อ

ค้นผับรัชดาคุม300โจ๋โพยบอลโลกยาเคอื้อ

ค้นผับรัชดาคุม300โจ๋โพยบอลโลกยาเคอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายประยงค์ ปรียาจิตต์ ผอ.ป.ป.ส.กทม. พร้อมด้วย จนท.คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) และตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) สนธิกำลังประมาณ100 นาย เข้าตรวจค้น สถานบันเทิง ชื่อ ร้านสแกน อยู่ภายใน ถ.รัชดาภิเษก ซ.6 หลังเจ้าหน้าที่ ทำการสืบทราบว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้ ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ได้มีการกระจายกำลัง ปิดล้อมร้านสแกนไว้ เมื่อ เจ้าหน้าที่เข้าไปด้านในได้สั่งให้เปิดไฟภายในร้านและปิดเพลง ส่งผลให้นักเที่ยวที่มีอยู่ร่วม 500 คน ตกใจและวิ่งหนีแตกตื่นออกจากร้าน ส่วนกลุ่มนักเที่ยวที่เหลือนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการแยกนักเที่ยว ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี กลุ่มที่ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมกับทำการ ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทุกคน เพื่อหาสารเสพติดและจากการตรวจค้นภายในห้องน้ำชาย เจ้าหน้าที่ยังพบ ยาเค ห่อด้วยกระดาษจำนวนหลายห่อ บางส่วนถูกทิ้งอยู่กับพื้น พบ อาวุธปืน CZ อีก 1 กระบอก แต่ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ ยังพบ โพยพนันฟุตบอลอีกจำนวนหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับการเข้าตรวจค้น ร้านสแกนครั้งนี้ เนื่องจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพราะได้รับการร้องเรียนว่า เปิดให้เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการ

ล่าสุด นายประยงค์ ปรียาจิตต์ ผอ.ป.ป.ส.กทม. กล่าวว่า สำหรับการ เข้าตรวจค้นในครั้งนี้ เนื่องจาก มีผู้ปกครองของเยาวชน ร้องเรียนเข้ามาที่ กระทรวงยุติธรรม ว่า ปล่อยให้ บุตรหลานเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจากการตรวจสอบนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ พบว่า มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี กว่า 300 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ ติดต่อผู้ปกครองให้มารับทราบ ทำการเปรียบเทียบปรับ ก่อนจะให้รับตัวกลับไปและหากพบข้อมูลว่า เยาวชนคนใด ที่เข้ามาใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง ผู้ปกครองอาจจะต้องถูกดำเนินคดี ในข้อหาปล่อยปละละเลย นอกจากนี้ จะต้องดำเนินคดีกับเจ้าของสถานบันเทิง ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการ อย่างไรก็ตาม จะได้เร่งดำเนินการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ปิดสถานบันเทิงดังกล่าว เพราะจากข้อมูลที่ผ่านมา พบว่า ร้านดังกล่าว เคยถูกดำเนินการในลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ยังคงเปิดให้บริการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook