บุกจี้ทอง10บ.กลางสุไหงปาดีคาดผีพนันบอล

บุกจี้ทอง10บ.กลางสุไหงปาดีคาดผีพนันบอล

บุกจี้ทอง10บ.กลางสุไหงปาดีคาดผีพนันบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.เด่นพงษ์ เต็มยอด ร้อยเวร สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุ คนร้าย บุกเดี่ยวชิงทองรูปพรรณที่ห้างทองศศิธร ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 166 ถ.จารุเสถียร เขตเทศบาลตำลปะลุรู อ.สุไหงปาดี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี นายจำนัล เหมือนดำ นายอำเภอสุไหงปาดี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางศศิธร พกนนท์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านทอง ยืนหน้าตาตื่นตระหนก อยู่บริเวณหน้าร้านและนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบ กระจกตู้โชว์ทองรูปพรรณแตกได้รับความเสียหาย และมีร่องรอยลายนิ้วมือของคนร้ายจำนวนหนึ่งติดอยู่ที่กระจก เจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าตรวจสอบหลักฐานร่วมกับพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวน นางศศิธร เจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีชายฉกรรจ์ 1 คน ขี่รถ จยย. ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน แล้วคนร้าย ซึ่งสวมหมวกลายพรางทหาร สะพานกระเป๋าเป้ ทำทีเดินเข้าไปขอซื้อทองรูปพรรณ เมื่อสบโอกาส คนร้ายได้ใช้กระเป๋าเป้ที่สะพายมา ซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายใส่ของแข็งไว้ ทุบลงไปบนกระจกตู้โชว์ทองรูปพรรณจนแตก แล้วคนร้ายได้ใช้มือล้วงไปหยิบทองรูปพรรณที่ตั้งไว้ภายในตู้โชว์ จำนวนหลายเส้นน้ำหนักรวม 10 บาท ซึ่งมีมูลค่าเกือบ 200,000 บาท หลบหนีออกจากร้าน แล้วสตาร์ท รถ จยย. ที่จอดไว้บนถนนหน้าร้านหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าไปตามถนนเส้นทางมุ่งสู่อำเภอเจาะไอร้อง

ต่อมา พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี ได้ประสานไปยังศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เจาะไอร้อง เพื่อขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจจุดสกัด แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้แต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เร่งประสานผู้ที่เกี่ยวข้องและเจ้าของร้านทอง เพื่อขอตรวจสอบเทปบันทึกภาพจากโทรทัศน์วงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าร้านและภายในร้าน ติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นมือสมัครเล่น ที่อาจจะเกี่ยวโยงกับการเล่นพนันฟุตบอลโลก เมื่อแพ้พนันไม่มีเงินจ่าย จึงได้หาทางออกด้วยการบุกชิงทอง นำไปขายเพื่อนำเงินไปจ่ายหนี้พนันฟุตบอลดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook