พ่อชายป่วยประหลาดโวยหมอลำปางกลับลำ

พ่อชายป่วยประหลาดโวยหมอลำปางกลับลำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์ชิโนรส ลี้สวัสดิ์ นายแพทย์ 9 ด้านเวชกรรมป้องกัน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า หลังจาก กระทรวงสาธารณสุข ได้สรุปผลการตรวจร่างกายของ นายบุญธรรม สุริยวงศ์ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ที่มีแมลงขนาดเล็ก มีปีก ออกมาจากผิวหนังตามร่างกาย โดยแท้จริงแล้ว นาย บุญธรรม มีอาการป่วยทางจิตและประสาทหลอน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประจำ
ร.พ.แม่ทะ ได้นำตัว นายบุญธรรม หรือ มนุษย์แมลง เดินทางไปรักษาอากรป่วยทางจิตที่ ร.พ.ศูนย์ลำปางแล้ว ซึ่ง แพทย์ด้านจิตเวช ก็ได้เฝ้าดูแลและอาการอย่างใกล้

ด้าน นายบุญรอด สุริยะวงศ์ อายุ 77 ปี พ่อของนายบุญธรรม กล่าวว่ารู้สึกเสียใจที่ทางกระทรวงสาธารณสุข ออกมาให้ข่าวในลักษณะเช่นนี้ และไปเอาประวัติบุตรชายของตนมาหักล้าง อย่างไรก็ตาม ตน ในฐานะเป็นพ่อ ขอยืนยันว่า เคยเห็นแมลงบินออกมาจากร่างกายของบุตรชายของจริง แต่ตนก็แปลกใจ ช่วงแรกเจ้าหน้าที่ประจำ ร.พ.แม่ทะ ออกมาเผยข่าวว่า มีแมลงออกมาจริงและยังมีเจ้าหน้าที่หลายคนถ่ายคลิปไว้ แต่พอระยะหลัง ร.พ.แม่ทะ กลับออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ตนขอให้บุตรชายของตน หายจากอาการประหลาดก็พอ หากการรักษาไม่เป็นผล ตนจะขอย้ายบุตรชายของตน มารักษาทาง หมอชาวบ้าน หรือ หมอพื้นเมือง ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook