ตร.สน.ทองหล่อเร่งล่ามือเผามาลีนนท์

ตร.สน.ทองหล่อเร่งล่ามือเผามาลีนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ศุภกร แก้วทอง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เปิดเผย ความคืบหน้า การติดตามจับกุมคนร้าย หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุบุกเผาอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ตามหลักฐานภาพถ่ายแล้ว จำนวน 13 ราย ในข้อหาร่วมกันวางเพลิง เผาทรัพย์สินผู้อื่นให้ได้รับความเสียหาย และร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ชุมนุมกันโดยใช้รถจักรยานยนต์ หรือยานพาหนะใด กระทำการอันก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย กีดขวางการจราจรในพื้นที่ ที่ได้รับการประกาศในสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยระบุว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว ยังไม่มีการประสานเข้ามอบตัวแต่อย่างใด แต่จากการสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่พบ
บุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะรูปพรรณสันฐาน คล้ายกับบุคคลที่ปรากฎตามภาพข่าวและกล้องวงจรปิดแล้ว โดยได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวอยู่ จำนวน 3 ราย โดยเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้หากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บุคคลดังกล่าวเข้าข่ายเป็นบุคคลในภาพ ก็จะนำตัวมาทำประวัติไว้ และจะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

อย่างไรก็ตาม รองผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ยังกล่าวด้วยว่า ในวันนี้ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนทั้งหมด เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook