ยายพิจิตรบังคับหลานสาว14ปีเร่ขายตัว

ยายพิจิตรบังคับหลานสาว14ปีเร่ขายตัว

ยายพิจิตรบังคับหลานสาว14ปีเร่ขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางอรนุช ไชยชา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร ได้นำตัว ด.ญ.กุหลาบ นามสมมุติ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิจิตร เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.นิติกร
ค้ำจุน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ให้ดำเนินคดีกับ นางพิมวา ศรีอ้น อายุ 57 ปี ม.6 ต.ท่าฬ่อ อ.เมืองพิจิตร ซึ่งเป็นยายแท้ๆ ของ น้องกุหลาบ หลังจาก น้องกุหลาบ ได้มาขอความช่วยเหลือจากครูที่ปรึกษาว่าตนเองได้อาศัยอยู่กับยาย พร้อมด้วยน้องสาวอีก 1 คน เนื่องจากพ่อและแม่แยกทางกัน และทั้งคู่ไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ โดยอาศัยอยู่กับ นางพิมวา ผู้เป็นยายแท้ๆ โดยฐานะความเป็นอยู่ยากจน และยายติดเหล้างอมแงม พอเงินที่ได้จากการรับจ้างหมดลง ก็จะบังคับขู่เข็นให้หลาน คือ เด็กหญิงกุหลาบ ค้าประเวณีให้กับวัยรุ่น และชาวบ้านในหมู่บ้าน จนน้องกุหลาบ ทนไม่ไหว เนื่องจากอวัยวะเพศฉีกขาด เจ็บช่องท้องเป็นประจำ โดยการค้าประเวณีดังกล่าวยายพิมวา จะขี่จักรยานพาหลานไปขายตัวให้กับลูกค้า โดยจะได้เงินครั้งละ 100 - 200 บาท หรือ จะแลกกับเหล้าขาว หรือเบียร์ 3 ขวด ซึ่งได้ถูกบังคับทำเช่นนี้มาแล้วประมาณ 20 ครั้ง โดยหนึ่งในผู้ซื้อบริการทางเพศ ก็มีอาจารย์ชายคนหนึ่ง ที่เป็นครูสอนหนังสือของน้องกุหลาบ เป็นผู้ลงมือด้วย นอกจากนี้ความเสื่อมทรามของศีลธรรมเท่านั้น ยังไม่พอ เมื่อยายพิมวา ข้าวสารหมด หรือเครียดเพราะหิวเหล้า ก็จะบังคับน้องสาวของน้องกุหลาบ ที่เรียนอยู่ชั้น ม.1อายุ 13 ปี ให้ค้าประเวณีกับชาวบ้านทั้งสองพี่น้องเลย จนในที่สุดน้องกุหลาบ ทนไม่ไหวสงสารน้องสาว ที่ยังเป็นเด็กเล็ก จึงนำเรื่องปรึกษาครูประจำชั้น ให้การช่วยเหลือดังกล่าว จนเป็นเหตุพาเข้าแจ้งความดังกล่าว สำหรับ น้องกุหลาบ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำตัวไปพัฒนาฟื้นฟูจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิจิตร เพื่อพักฟื้นร่างกายและจิตใจ ส่วนผู้ต้องหาที่ประกอบด้วย นางพิมวา ผู้เป็นยาย และครูหนุ่มโฉดชั่วที่ร่วมซื้อบริการทางเพศกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี

ความคืบหน้า คุณยายอายุ 60 ปี ชาว ต.ท่าฬอ อ.เมือง จ.พิจิตร พาหลานสาว ม.2 ตระเวนขายค้าประเวณี ตำรวจและนักจิตวิทยาสอบสวนได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ยายบังเกิดเกล้า มิได้บังคับ ด.ญ.กุหลาบ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ขายตัวแต่เพียงคนเดียว แต่ยังได้บังคับ ด.ญ.จำปา อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ซึ่งเป็นน้องสาวให้บังคับขายตัวด้วย ทั้ง 2 พี่น้อง โดยผู้ซื้อบริการทางเพศ ล้วนเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ขณะนี้ตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่ นางพิมพ์วา ศรีอ้น อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็ก ทั้ง 2 ได้หลบหนีไป ทั้งนี้ ตำรวจได้รวบอดีตเลขาฯ ส.ส.พิจิตร คนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้จับกุมตัวมาแล้ว ข้อหาซื้อประเวณี ขังไว้ที่สถานีตำรวจแต่ยังให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook