2เจ้าชายอังกฤษเสด็จแอฟริกาใต้ชมบอลโลก

2เจ้าชายอังกฤษเสด็จแอฟริกาใต้ชมบอลโลก

2เจ้าชายอังกฤษเสด็จแอฟริกาใต้ชมบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์ อังกฤษจะเสด็จเยือนแอฟริกาใต้ เพื่อเข้าชม ทัพนักเตะทีมชาติอังกฤษ ถึงขอบสนามในศึกฟุตบอลโลก และทั้ง 2 พระองค์จะเสด็จเยือนในเชิงอนุรักษ์ด้วย

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ เจ้าชายแฮร์รี่แห่งอังกฤษ จะทรงเริ่มต้นการเยือนแอฟริกาใต้เป็นเวลา 6 วัน ซึ่งโอกาสนี้จะเห็นทั้งสองพระองค์เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 และทั้งสองพระองค์จะเสด็จเยือนแอฟริกาใต้ ในเชิงอนุรักษ์ด้วย

โดย เจ้าชายวิลเลี่ยมพระชนม์มายุ 27 ชันษา และ เจ้าชายแฮร์รี่พระชนม์มายุ 25 ชันษา ทรงเป็นองค์รัชทายาทอันดับ 2 และอันดับ 3 ของราชวงศ์อังกฤษจะเสด็จเยือนแอฟริการใต้, บอตซวาน่า และเลโซโธ ในระหว่างการเยือนต่างประเทศร่วมกันเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ทั้งสองพระองค์ทรงสนพระทัยทวีปแอฟริกามาช้านานและทรงใช้เวลาส่วนใหญ่ ในระหว่างศึกษาระดับมัธยมและระดับมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับเรื่องราวในทวีป แอฟริกา

โดย ฟุตบอลโลก 2010 อังกฤษ อยู่ กลุ่ม C ร่วมกับ สหรัฐ , แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย ซึ่งนัดแรก อังกฤษ เสมอ สหรัฐ ไปเเล้ว 1-1 นัดที่2 จะพบกับ แอลจีเรีย วันที่ 18 มิ.ย. เวลา01.30น. และ นัดสุดท้ายของรอบแรกจะพบกับ สโลวีเนีย วันที่ 23 มิ.ย. เวลา21.00น.

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook