ไอซ์โต้ควงวีสวีตตจว.ยันแค่พี่ งดแชะSexy

ไอซ์โต้ควงวีสวีตตจว.ยันแค่พี่ งดแชะSexy

ไอซ์โต้ควงวีสวีตตจว.ยันแค่พี่ งดแชะSexy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวน่ารักที่กำลังเนื้อหอมเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์ - อธิชนัน เพราะตอนนี้มีหนุ่ม ๆ ทั้งในและนอกวงการ รุมขายขนมจีบไม่ขาดสาย ไม่เว้นแม้แต่ คาสโนว่าอย่าง หนุ่ม วี - วีรภาพ ที่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า แอบควงกันไปสวีตถึงต่างจังหวัดเลยทีเดียว

ผลงานละคร "กำลังจะมีเรื่องเปรี้ยวตลาดแตกค่ะ ก็กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่องนี้จะได้เล่นกับพี่เขตต์ พี่แตงโม รับบทเป็นคุณหมอค่ะ พี่ ๆ ทุกคนก็หนักมากค่ะ ก็คงจะได้เห็นกันในเร็วๆนี้ค่ะ" นอกจากงานละครจะมีถ่ายแบบให้ได้เห็นบ้างไหม "ถ่ายแบบก็จะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ค่ะ แล้วก็จะเป็นงานอีเว้นท์ งานผู้ประกาศทางช่อง 7 ค่ะ แต่ถ่ายแนวเซ็กซี่ คงไม่ถ่ายแน่นอน คือเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอะไรแนว ๆ นั้นอยู่แล้วค่ะ ลุกส์เรามันก็ไม่ได้ด้วยค่ะ แต่ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้างค่ะ แต่ก็ปฏิเสธค่ะไม่รับค่ะ

" เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง "ตอนนี้โสดค่ะ แต่ก็มีคนคุยบ้าง แต่ก็ยังเรียกได้ว่า โสดอยู่ คือ เราให้เวลากับการทำงานและเรียนมากกว่าค่ะ" หนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบเยอะไหม "ก็มีเรื่อย ๆ ค่ะ ก็มีคุยอยู่บ้าง มีทั้งในและนอกวงการ แต่ก็ยังไม่โฟกัสเรื่องนั้นค่ะ" กับพี่วีรภาพ ตกลงความสัมพันธ์เป็นยังไง "เป็นพี่น้อง
กันมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ไม่มีอะไร

" มีคนเห็นว่าเราไปต่างจังหวัดกับพี่เขา "ไม่จริงค่ะ อันนี้คือ ไอซ์ ไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งมารู้ตอนที่พี่นักข่าวมาถามเหมือนกัน แต่ไม่ทราบเลยว่า เขาไปเมื่อไหร่กับใคร ยังไง ไม่ทราบจริง ๆ" โดยส่วนตัวเราสนิทกับพี่วีไหม "ก็สนิทในระดับหนึ่งค่ะ ในระดับน้องคนหนึ่ง ที่ทำงานกับพี่เขาค่ะ เวลามีอะไรก็แซวกันใน BB ปกติค่ะ" พี่เขามีทีท่าว่าจะมาจีบเราไหม" น่าจะไม่นะคะ เพราะไอซ์
คงไม่ใช่ลุกส์ ที่พี่เขาชอบ คงอยู่ในระดับพี่น้องน่าจะดีกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook