ยกเค้าบ้านเสี่ยนครปฐมวางยาหมาดับฉก2ล.

ยกเค้าบ้านเสี่ยนครปฐมวางยาหมาดับฉก2ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท. บุญพา ปาระแม สารวัตรเวร สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า นายปกครอง บุญธรรม อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความ ว่ามีคนร้ายงัดบ้าน ภายในโกดังเก็บอาหารสัตว์ชื่อ ฮั่วฮง ศิริพัฒน์ โภคภัณฑ์ ตั้งอยู่ ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม ขโมยทรัพย์สินในตู้เซฟ ทั้งเครื่องเพชร ทองรูปพรรณ และเงินสดรวมมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่บนเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด หน้าประตูรั้วมีป้อมยาม และ มียาม 1 คน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร เป็นบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น ทรงสเปน ใกล้กัน มีโกดังเก็บสินค้าจำพวกอาหารสัตว์ชั้นเดียว 2 หลัง บนถนนคอนกรีตห่างจากบ้าน 10 เมตร พบสุนัขนอนตาย 2 ตัว ส่วนสนามหญ้าบริเวณสวนหลังบ้าน มีสุนัขนอนตายอีก 1 ตัว ในสภาพน้ำลายฟูมปาก โดยมีเศษอาหารคลุกยาเบื่อวางอยู่

จากการตรวจสอบบริเวณบ้าน พบร่องรอยคนร้ายงัดหน้าต่างอะลูมิเนียม และ ประตูหลังห้องครัว โต๊ะทำงาน 3 ตัว ในสำนักงาน ซึ่งรวมทั้งโต๊ะของ นายตระทาน จารุศิริพัฒน์ อายุ 29 ปี น้องของภรรยา นายปกครอง ผู้จัดการบริษัท และเป็นผู้ดูแลโกดังถูกรื้อค้น เงินสด 2 แสนบาท หายไป

ส่วนบนชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอนของ นายตระทาน พบตู้เซฟขนาดสูง 75 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร ถูกงัดจนเปิดออกอยู่บนที่นอนกลางห้อง ทองรูปพรรณ และเครื่องเพชรคาดว่า มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท หายไป

ด้าน พ.ต.ท.บุญพา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ ตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ของคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้าน พบร่องรอยของคนร้ายคาดว่า มีไม่ต่ำกว่า 3 คน ปีนเข้าทางด้านหลัง ส่วนทรัพย์สินที่หายไป ต้องรอนายตระทาน กลับบ้าน และตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook