พิชญ์ปัดแฟนๆยี้โฟร์งอนถี่เมินคบ3ปีรักล่ม

พิชญ์ปัดแฟนๆยี้โฟร์งอนถี่เมินคบ3ปีรักล่ม

พิชญ์ปัดแฟนๆยี้โฟร์งอนถี่เมินคบ3ปีรักล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คู่รักร่วมค่าย RS สาวโฟร์ ศกลรัตน์ และ พิชญ์ กาไชย ซีควินท์ C-Quin กับกระแสข่าว พ่อแง่แม่งอน ที่ออกมาถี่ยิบในช่วงนี้ จนแฟนคลับของ หนุ่มพิชญ์ เริ่มเอือมกับพฤติกรรมของ สาว โฟร์ ที่เอาแต่ งอน ๆ ๆ โดยวันนี้ เจอหนุ่ม พิชญ์ เลยอัพเดตเรื่องรัก งอน ๆ กันอีกครั้ง แต่แหม หนุ่มพิชญ์ เป็นสุภาพบุรุษ ซะอย่าง ก็ต้องปกป้องแฟนสาว อยู่แล้ว

"ก็ดีแล้วครับ ให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว ก็ดีกันแล้วครับ" ง้อยังไง "ก็คือจริง ๆ ก็ไม่ได้ง้ออะไรหรอก ง้อมานานแล้ว หลัง ๆ ก็มาคุยกัน แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม" แต่ข่าวว่า แฟนคลับเราไม่พอใจ แอนตี้โฟร์ ทำไมต้องให้ง้อบ่อยๆ "ไม่น่าจะใช่นะเค้าก็รู้จักโฟร์มา 3 ปีแล้วอ่ะ ถ้าไม่ชอบก็คงไม่ชอบตั้งแต่วันแรกแล้วพี่ ก็เลยไม่รู้ว่าวันนั้นมีใครบอกแฟนคลับหรอ" มีคุยกันเรื่องนี้ไหม "ไม่ค่อยได้คุยหรอกครับ ถ้าแฟนคลับก็ทักโฟร์อยู่แล้ว" เราได้ถามแฟนคลับไหม ว่าไม่พอใจจริงหรือเปล่า "ไม่หรอก เพราะว่าเรารู้อยู่แล้ว ขี้เกียจถามวุ่นวาย" คราวที่แล้วโฟร์ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้วได้พูดกับพิชญ์ประเด็นนี้ไหม "ก็คุยบ้างครับ
เนี้ย พี่ ๆ มาถามบ่อย" ส่วนใหญ่พิชญ์ชอบทำให้โฟร์งอนหรอ "โอ้ย ไม่หรอก ส่วนใหญ่เรื่องไม่มีเวลาให้มากกว่า" โฟร์เค้าบอกเค้าก็มีวิธีง้อพิชญ์เหมือนกัน มีดอกไม้มาให้มั่งป่าว "ให้ครับให้ เพราะพิชญ์คิดว่า ไม่จำเป็นที่ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายให้ดอกไม้ผู้หญิงอย่างเดียว" โฟร์เค้าง้อบ่อยไหม "ก็ไม่หรอก ส่วนใหญ่ที่เรางอนกัน ก็จะเป็นช่วงที่ โปรโมทเทป มีงานชนกัน ก็ไม่มีเวลาเจอกันเท่านั้น" เป็นอุปสรรคมากไหมเรื่องนี้ "ก็ชินแล้วครับ โฟร์ เค้า 6-7 ชุดแล้ว ผมยัง แค่ 3 เอง" ถือไหม คบมาเลขอาถรรพ์ "ไม่ถือนะครับ 3 ปีนี่ ก็แค่เราคบใครสักคนก็ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดแล้วกัน" มีวิธียังไงที่ทำให้ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ "ก็บางครั้งแบบจะทะเลาะกัน อะไรที่เราผ่อนได้เราก็ผ่อนคน 2 คน คบกันมันต้องจูนเข้าหากัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook