ทุบกระจกรถเก๋งหมอนครปฐมฉก1ลบ.

ทุบกระจกรถเก๋งหมอนครปฐมฉก1ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กามนิต เทศประสิทธิ์ สว. สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์เก๋ง แล้วขโมยเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิด ลานจอดรถ ร้านอาหารลุงลอยป่าลั่น ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครนครปฐม ที่เกิดเหตุเป็น ลานจอดรถของร้านอาหารลุงลอยป่าลั่น อยู่ในพื้นที่กว้างกว่า 3 ไร่ พบ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง 9581 นครปฐม จอดอยู่ โดยที่กระจกด้านข้างแถบซ้าย ถูกทุบ รถเป็นของ น.พ.ณัฏคเณศ คงคาเพชร อายุ 43 ปี เป็นแพทย์แผนกสูตินรีเวช ร.พ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ทราบว่า เงินสดจำนวน 1,020,000 บาท ที่ใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลวางไว้ที่ใต้เบาะคนขับ และเครื่องนำทาง จีพีเอส 1 เครื่อง ที่ติดไว้หน้ากระจกรถยนต์ หายไป นอกจากนี้ ยังพบว่ามีรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ถูกทุบกระจกด้านข้าง แถบซ้าย แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป

จากการสอบถาม น.พ.ณัฏคเณศ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถ จาก อ.กำแพงแสน โดยนัดกับพี่สาว มาทานอาหาร ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่สาว ได้เอ่ยปากขอยืมเงินไปซื้อที่ดิน ตนจึงนำเงินมาด้วย พร้อมกับติดต่อให้มารับเงินที่ ร้านอาหารดังกล่าว น.พ.ณัฏคเณศ เปิดเผยต่ออีกว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 10 มิ.ย.53 ตนได้เบิกเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดกำแพงแสน จ.นครปฐม มาจำนวน1 ล้านบาท โดยรับเงินทั้งก้อนมาจากธนาคาร จากนั้น ตนนำมาเก็บไว้ที่ใต้เบาะคนขับ แล้วขับรถเข้า ร.พ.กำแพงแสน เพื่อทำงานต่อโดย
จอดไว้หน้า ร.พ. เมื่อถึงเวลา 16.30 น. ได้เข้ามาทำงานในคลินิกแม่และเด็ก ตั้งอยู่ในตลาดกำแพงแสน จนปิดคลินิก จึงขับรถมายังที่นัดหมายกับพี่สาวไว้ แต่ตนไม่ได้นำเงินออกมาจากในรถ หลังจากที่ทานอาหารเสร็จตนและพี่สาว ได้เดินออกมาที่รถ เพื่อนำเงินให้ปรากฏว่ารถถูกทุบกระจกแตก และได้ตรวจสอบทรัพย์ทราบว่า เงินทั้งหมดหายไป จึงโทรแจ้งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook