กระหน่ำยิงสวญ.สภ.มารวิชัย อยุธยาดับคาCRV

กระหน่ำยิงสวญ.สภ.มารวิชัย อยุธยาดับคาCRV

กระหน่ำยิงสวญ.สภ.มารวิชัย อยุธยาดับคาCRV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง สวญ. สภ.มารวิชัย เสียชีวิตคารถยนต์ซีอาร์วี บริเวณบนถนนสายบางขัน-หนองเสือ อ.คลองหลวง

ร.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในรถบนถนนสายบางขันธ์-คลองห้า หมู่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ท.กฤษฎา พันธ์คงชื่น ผบช.ภ.1.พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า CRV สีขาว ทะเบียน ฌภ 2827 กทม. จอดติดเครื่องยนต์อยู่กลางถนน ภายในรถที่นั่งเบาะคนขับ พบศพ พ.ต.ท.ธงชัย เอี่ยมผาสุข สวญ.สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่สภาพนั่งคอพับอยู่ที่เบาะ สวมเสื้อลายสก๊อต สีน้ำเงินดำ แขนสั้น กางเกงขายาวสีครีม มีบาดแผลถูกยิงที่ชายโครงซ้าย 4 นัด หลังด้านซ้าย 1 นัด ก้นกบ 1นัด กระสุนทะลุประตูด้านคนขับออก 2 นัด นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบนพื้นถนน พบปลอกกระสุน .38 ซูเปอร์ ตกอยู่ 6 ปลอก เจ้าหน้าที่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายนิพนธิ์ เรืองคำ อายุ 46 ปี คนขับรถแท็กซี่ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถผู้ตายวิ่งมาตามถนนบางขันธ์-คลองห้า ผ่านมาจากหน้า สภ.คลองหลวง โดยมีรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบทะเบียน ขับตีคู่ปาดหน้าปาดหลังกันมาตลอดทาง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันดังกล่าว จอดประกบด้านซ้าย ซึ่งของรถผู้ตายได้จอดอยู่กลางถนนสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง แล้วรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับกลับรถใต้สะพานคลองสาม หลบหนีไป ซึ่งตนเห็นผิดสังเกตเลยจอดรถลงมาดูก็พบว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ

พล.ต.ท.กฤษฎา พันธ์คงชื่น เปิดเผยว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะรู้จักกับรถที่ขับตามมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายจอดรถเพื่อจะคุยกับอีกฝ่ายโดยเปิดกระจกด้านซ้าย ลง เมื่ออีกฝ่ายเดินมาหาได้พูดคุยตกลงอะไรบางอย่างจากนั้นคนร้าย จึงชักปืนออกมายิงใส่ พ.ต.ท.ธงชัย หลายนัดและเสียชีวิตทันที โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน ซึ่งต่อมาได้มีภรรยาของ พ.ต.ท.ธงชัย ได้เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุพร้อมกับเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ธงชัย ได้โทรศัพท์มาบอกมว่า ได้ออกมาจาก สภ.มารวิชัย ตอน 6 โมงเย็นของ วันที่ 10 มิ.ย. เพื่อจะเดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพ ในกรุงเทพมหานคร จากนั้น จะเดินทางไปชมการแข่งขันชกมวยไทย ที่ สนามมวยราชดำเนิน ตอนช่วงหัวค่ำกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท.ธงชัย ได้โทรศัพท์มาบอกภรรยาว่า กำลังจะกลับบ้านพัก ย่าน วัดแสวงสามัคคี หมู่ 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กระทั่งขาดการติดต่อไปและมาทราบว่า เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนประจำกายของ พ.ต.ท.ธงชัย ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบภายในรถของ พ.ต.ท.ธงชัย แล้วแต่ยังไม่พบ ซึ่งคาดว่า ถูกคนร้ายนำไปด้วย ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระหน่ำยิงสวญ.สภ.มารวิชัย อยุธยาดับคาCRV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook