เมย์ แจง ฤกษ์แต่ง หนุ่ม ยังไม่ลงตัว

เมย์ แจง ฤกษ์แต่ง หนุ่ม ยังไม่ลงตัว

เมย์ แจง ฤกษ์แต่ง หนุ่ม ยังไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาว เมย์ เฟื่องอารมย์ รับไปดูฤกษ์งานแต่งกับแฟน "หนุ่ม กรรชัย" มาแล้ว แต่ยังไม่ลงตัง โดย สาวเมย์ คุยฟุ้ง ถ้าพร้อมหรือลงตัวเมื่อไหร่ ได้จัดงานแถลงข่าวบอกสื่อแน่นอน พร้อมป้องแฟนหนุ่ม ไม่ได้จับนม ดาราสาว "แนท ณัฏฐรินทร" เพราะเชื่อใจ และไม่อยากเอาเรื่อง คาด ฝ่ายหญิง อยากสร้างกระแสให้ตนเองดัง เพราะก่อนหน้านี้ ก็เคยมีเรื่องกับดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เหมือนกัน

ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง "จริงๆ เรื่องนี้ต้องถามทางพี่หนุ่ม เพราะเป็นคนดำเนินเรื่องทุกอย่างค่ะ คิดว่า ถ้าพร้อมหรือลงตัว พี่หนุ่มก็จะประกาศเป็นทางการ อาจแถลงข่าว คงไม่ได้ออกงานแล้วบอกค่ะ" แล้วไปดูฤกษ์บ้างหรือยัง "ก็มีบ้างค่ะ มีหลายๆ ท่าน ให้คำแนะนำเยอะ แตกต่างกันไป ปีนี้ก็โอเคปีหน้าก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ให้มันลงตัวที่สุดน่ะค่ะ ไม่อยากรีบร้อนมาก คือ เรื่องฤกษ์ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ บางคนก็บอกว่า อันนี้ดีอันนั้นดี ก็ไม่รู้จะเอายังไงดีเหมือนกัน" ผู้ใหญ่มาสู่ขอหรือยัง "ถ้าลงตัวเมื่อไหร่ก็แต่งได้เลย คงไม่ต้องสู่ขอเป็นทางการขนาดนั้นค่ะ ทางครอบครัวสนิทกัน ใกล้ชิดกัน ก็มีการพูดคุยตลอดอยู่แล้ว" ใจจริง เมย์ อยากให้มีเมื่อไหร่ "ยังไงก็ได้ค่ะ แล้วแต่ ก็คงดูเรื่องงานเรื่องอะไรด้วย"

มีข่าวว่า แนท ตัดพ้อ หนุ่ม-กรรชัย ด่าแรงไปเหตุเข้าใจผิดว่า แนทให้ข่าวว่าหนุ่มจับหน้าอก "คือ จะบอกว่า ข่าวมันมีมาเรื่อยๆตั้งแต่จบคอนเสิร์ต แล้วมีนักข่าวสัมภาษณ์ว่า พี่หนุ่มขอเบอร์น้องเขา เดี๋ยวก็มีมาจับนม เราก็ งง เมย์ ก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นต่อความยาวสาวความยืด แต่ความเป็นจริง พี่หนุ่มไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะเวลาทำงาน เขาอาจเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ แต่แค่พูดจาก้อร่อก้อติก ถ้าไปจับเนื้อต้องตัวเขาจะไหว้ขอโทษก่อนจะทำงาน ซึ่งคนใกล้ชิดจริงๆ จะรู้ว่า เขาขี้อายด้วยซ้ำ เมย์ ก็ไม่ทราบว่า ข่าวมันมาได้ยังไงไม่หยุดหย่อน ก็ค่อนข้างเห็นใจพี่หนุ่มเหมือนกัน น้องคนนี้ เคยเป็นข่าว กับ น้องหยาด เรื่องผลักกันด้วย เราก็เอ๊ะ ทำไม ก็ งงๆ เขาสร้างกระแสรึเปล่า" ทำให้ภาพหนุ่มดูแย่ดูเจ้าชู้มั้ย? "พี่หนุ่ม ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าเขาผิด เขาก็ยอมรับ เจ้าชู้ก็ยอมรับ แต่เรื่องลวนลามไม่ทำแน่นอน" ได้ถามหนุ่มแล้วใช่มั้ย "ถามแล้วค่ะ เขาก็โมโหด้วย เพราะเขาไม่ได้ทำ คำพูดเขาอาจจะดูแรง แต่เขาเป็นคนแรงอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่ทำ เขาก็พูดตรงๆ เราก็บอกว่า เข้าใจแต่ให้เขาใจเย็นๆ" เรียกว่าไว้ใจ "แน่นอนค่ะ พันเปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่อยากจะบอกน้องว่า อย่าพูดเยอะเลย พูดไปเดี๋ยวตัวน้องเองยิ่งเสียด้วย เขาอาจจะไม่ชินกับวงการนี้ แต่อยากจะเตือนว่า ถ้านักข่าว หรือใครมาถาม ก็ไม่ต้องพูดอะไรเยอะจะยิ่งไปกันใหญ่ ถ้าอยากเคลียร์ ก็ติดต่อฝ่ายประสานงานคอนเสิร์ต ที่เคยเล่นเพื่อคุยกันเองก็ได้ ไม่ต้องให้ข่าวกันไปมา มันดูไม่ดี" ชินกับข่าวแล้ว "ไม่ได้ชิน เรียกว่า เข้าใจในตัวตนของเขา และเข้าใจลักษณะข่าวที่จะเล่นกับเขา ข่าวมันไม่ได้หนักนะ เข้าใจเขามากกว่า และเข้าใจคนที่เป็นข่าวด้วย ไม่ต้องกลัวค่ะ จริงเมื่อไหร่ เดี๋ยวเมย์จัดการ (ยิ้ม) ไม่ปล่อยให้หลุดมือ ถ้ามีอะไรผิดสังเกต เราก็รู้ค่ะ แหม เราคบกันมาตั้งนานค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook