ตร.พิจิตรรวบมือฆ่าปาดคอแล้ว

ตร.พิจิตรรวบมือฆ่าปาดคอแล้ว

ตร.พิจิตรรวบมือฆ่าปาดคอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรพิจิตร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทรขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร ได้ร่วมกันแถลงข่าว เหตุคนร้ายฆ่าปาดคอและจุดไฟเผา นายวิโรจน์ แก้ววิเชียร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ม.1 ต.โพธิ์
ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ซึ่งเป็นคนงานของร้านเล่าชุนกี่ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. หลังสอบสวน นายประสิทธิ์ หรือ นิด ทองรวย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเคยติดคุกคดี
ยาเสพติด (ยาบ้า) เมื่อพ้นโทษออกมา จึงไปขอทำงานที่ร้านเล่าชุนกี่ และเป็นเพื่อนกับผู้ตายที่ทำงานด้วยกัน และมีพฤติกรรมเสพยาบ้าด้วยกันทั้งคู่

วันเกิดเหตุนัดกันไปเจรจาเรื่องที่ผู้ตายเอายาบ้าของ นายประสิทธิ์ หรือ นิด ไปเสพหลายเม็ดแล้วยังไม่จ่ายเงิน และนัดกันไปเจอกันที่เกิดเหตุ ก่อนลงมือทั้งคู่เสพยาบ้าคนละ 2 เม็ด เมาได้ที่ นายประสิทธิ์ หรือ นิด จึงเอ่ยปากทวงเงิน แต่ นายวิโรจน์ (ผู้ตาย) บอกว่า ไม่มีเงินจ่าย นายประสิทธิ์ หรือ นิด จึงบอกว่า ให้เอาเงินที่นายวิโรจน์ ไปเก็บค่าสินค้าเหล้าเบียร์ของเถ้าแก่มาจ่ายค่ายาบ้าก่อน แต่ นายวิโรจน์ ไม่ยอมให้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน นายประสิทธิ์ จึงชักมีด
ที่พกเหน็บหลังมาด้วยขู่ แต่นายวิโรจน์ แรงดีกว่าจึงเข้ายื้อแย่งมีดและแทงสวนไปโดนมือของนายประสิทธิ์ จากนั้นก็ปล้ำต่อสู้กัน

โดย นายประสิทธิ์ แย่งมีดกลับมาได้จึงไล่แทง นายวิโรจน์ ซึ่งก็วิ่งหนีไปตกอยู่ในคูน้ำ นายประสิทธิ์ ได้โอกาส จึงโดดเข้าขึ้นคร่อมแล้วใช้มีดจ่อปาดคอ นายวิโรจน์ 2 ครั้ง จนคอเกือบขาด จากนั้นก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อน้ำมันเบนซินราดไปที่ศพของ นายวิโรจน์ เพื่อหวังทำลายศพอำพรางคดี แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด เนื่องจากทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง

อีกทั้งภาพวงจรปิดของทางร้านเล่าชุนกี่ ครั้งสุดท้ายก็เห็นทั้งคู่พูดคุยกันก่อนที่จะออกไปจนเป็นเหตุดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าที่ทำไปเพราะความเมายาบ้านั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook