หนุ่มคลั่งปาดคอเสมียนดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มคลั่งปาดคอเสมียนดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายใน บ.วิคตอรี่ไซเคิล จำกัด ตั้งอยู่ภายใน ซ.ผูกมิตร ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบกองเลือดจำนวนมาก บริเวณโต๊ะทำงานภายในบริษัทและที่พื้น รวม 2 จุด และทราบว่า มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ. แล้ว โดยเป็นเสมียนหญิงของบริษัท 1 คน อายุประมาณ 29 ปี และเป็นแมสเซ็นเจอร์ของบริษัท อีก 1 คน ต่อมา
ได้รับรายงานว่า ฝ่ายหญิง ถูกมีดปาดคอ จนหลอดลมขาดเสียชีวิตระหว่างทาง ขณะที่ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ แล้วกระหน่ำแทงท้องและปาดคอตนเองซ้ำ เพื่อหนีผิดนั้น ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตไปแล้วเช่นกันระหว่างการช่วยเหลือของแพทย์ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่ทำงานของฝ่ายชาย พบว่า "มีการเขียนระบายไว้ว่า "กูจะชอบดูหนังเอ็กซ์ ก็เรื่องของกู และกูชอบเล่นบอล ก็เรื่องของกู ใครเอาเรื่องของกูไปฟ้อง จะฆ่าให้ตาย" นอกจากนี้ ยังพบมีดที่เปื้อนเลือด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รวม 3 เล่ม และสายไฟทองแดง ที่ถูกปอกแล้ว 1 เส้น ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ พยานแวดล้อม ระบุว่า ชายผู้ก่อเหตุเป็นแมสเซ็นเจอร์ของบริษัท ก่อนก่อเหตุมีอาการเครียด และเดินเข้าไปหาเสมียนสาวผู้ตาย พร้อมกับจู่โจม ล็อกตัวพร้อมกับใช้มีดปาดคอ จนหลอดลมขาด ล้มฟุบคาที่ จากนั้น คนร้าย ก็ใช้มีดกระหน่ำแทงและปาดคอตัวเองซ้ำ ล้มฟุบไปอีกคน เพื่อร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์หลังหายตกใจ ก็พาทั้งคู่ส่ง ร.พ. ทันที แต่ไม่ทัน ส่วนสาเหตุ
เบื้องต้น คาดว่า ผู้ก่อเหตุ อาจเข้าใจว่า หญิงผู้ตายนำเรื่องเสื่อมเสียของตนไปฟ้องเจ้านาย จนถูกตำหนิ จึงฆ่าปาดคอด้วยความแค้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจ จะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนสรุปประเด็นการสังหารที่แท้จริงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook