ทักษิณ อัด อนุพงษ์ ลืมบุญคุณคนอุ้มชูนั่ง ผบ.พล.1

ทักษิณ อัด อนุพงษ์ ลืมบุญคุณคนอุ้มชูนั่ง ผบ.พล.1

ทักษิณ อัด อนุพงษ์ ลืมบุญคุณคนอุ้มชูนั่ง ผบ.พล.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ซัด อนุพงษ์ หลังหาว่าไม่จงรักภักดีสถาบัน พร้อมทวงบุญคุณเคยเป็นคนอุ้มให้นั่งเก้าอี้ ผบ.พล.1

(9 มิ.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ดังทวิตเตอร์ มีใจความดังนี้ จันทร์ที่ผ่านมาอนุพงษ์ประชุมนายทหารหน่วยขึ้นตรงได้ กล่าวหาว่า ผมไม่จงรักภักดีเลยนำไปสู่การปราบประชาชนฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อ ว่าเป็นตท.๑๐ด้วยกัน

พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความต่อว่า เมื่อมีนายทหารถามว่าทำไมต้องเป็นทหารที่ต้อง ไปปราบประชาชน ทำไมตอนเสื้อเหลืองทหารไม่ปราบ อนุพงษ์บอกว่ารัฐบาลก่อน(สมัคร,สมชาย)ใช้ตำรวจไม่ใช้ทหาร

"ฟังแล้วเป็นไง ต้องตอบว่าโถป๊อกเอ๋ยเอ็งมันนักเรียนท้ายแถวเพิ่งเป็นนายพลตอนผมเป็นนายกฯ เป็นปีเดียวก็ถูกประยุทธวิ่งเตะ ผมต้องอุ้มหนีมาเป็นผบ.พล๑ เอ็งจะมาจงรักภักดีกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่างไรเรียนมา ด้วยกันวิ่งไปตระโกน"ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์"ไปด้วยกัน ปฏิญาณตนด้วยกันทุกวันก่อนเข้าเรียน" ทักษิณกล่าว

พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ต่อว่า "พูดได้อย่างไรว่า รัฐบาลสมัคร,สมชายไม่ใช้ทหาร คุณสมัครเขาตั้งเอ็งเป็นประธานตอนประกาศพรก.เอ็งก็มีแต่ประชุมรำวงไม่ทำอะไร ตอนสมชายเอ็งชวนไอ้ตุ้ย ไอ้ธรและทอ.ตร.ใส่คอแบะออกมาบอกให้นายกฯลาออกทั้งที่ การสลายม๊อบเป็นไปตามหลักสากลแล้ววันี้เอ็งให้ทหารยิงประชาชนด้ว sniper หัว แบะปล่อยให้มีการเผา ทหารไม่ยอมให้รถดับเพลิงเข้าไปดับแล้วจับใครก็ไม่ได้ จับแต่ชาวบ้านที่มาร่วมชุมนุม สรุปอย่าผูกขาดความจงรักภักดีพระเจ้าอยู่หัวฯเป็นของคนไทยทุกคน ทำหน้าที่ให้ดีมีก่อนเกษียณเก็บเงินที่แดงช่วยหาไว้ ใช้ปั้นปลายชีวิตให้มีความสุขเถอะอย่าทำบาปต่อเลยแค่ร่วมฆ่าประชาชนกับ อภิสิทธิ์สุเทพก็หนักแล้ว"

"วันนี้บางคนอาจคิดว่าผมโมโหอะไรมา ไม่ได้โมโหผมใช้คำพูดจากเพื่อนถึงเพื่อน ความจริงผมรู้มาทันทีที่ประชุมจบ เพราะผู้เข้าร่วมประชุมเขาไม่พอใจโทรมา" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook