ร็อบเบนมั่นใจหายทันลงบอลโลกแน่

ร็อบเบนมั่นใจหายทันลงบอลโลกแน่

ร็อบเบนมั่นใจหายทันลงบอลโลกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนสำคัญของ ฮอลแลนด์ มั่นใจหายเจ็บและฟิตทันช่วยทีมชาติสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 แน่ หลังบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง ถล่ม ฮังการี 6-1

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกปลาไหล ทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจจะสามารถกลับมารับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นที่ประเทศ แอฟริกาใต้ ในระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. ถึง 11 ก.ค. ที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มทีมชาติ ฮังการี 6-1

โดย ปีกจากบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่า ตนมีความสุขดี ตนเชื่อว่าทำได้ ใช้เวลา 4 ชั่วโมง ในการรักษาเมื่อช่วงเช้าและอีกครั้งในช่วงเย็นที่จะถึงนี้ ตนต้องทำทุกวัน และยังซ้อมได้อีกมาก จากนอกสนามในระหว่างการรักษา โดยเฉพาะการเพิ่มพลังที่ทำให้กล้ามเนื้อปรับตัว ตนไม่รู้ว่าจะต้องรักษาอีก 3 วัน หรือ อีก 1 อาทิตย์ มันยากที่จะบอกว่ามันจะเรียบร้อยดีเมื่อใด แต่มั่นใจมากๆ ว่าตนจะได้ไปช่วยฮอลแลนด์ ที่แอฟริกาใต้

ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังยืนยันว่าจะไม่ถอด ร็อบเบน ออกจาก 23 นักเตะชุดฟุตบอลโลก เพราะเชื่อว่า ปีกตัวฉกาจรายนี้จะกลับมาได้ทัน ขณะที่เจ้าตัวเข้ารับการรักษากับ ดิค ฟาน ตูร์น ผู้เชี่ยวชาญพิเศษเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย

ทั้งนี้ โดยเกมแรกของทีมชาติ ฮอลแลนด์ ใน ฟุตบอลโลก 2010 จะพบกับ เดนมาร์ก ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook