พิ้งกี้โฮ!โต้ส่งรูปชุดนอนให้เป๊ก

พิ้งกี้โฮ!โต้ส่งรูปชุดนอนให้เป๊ก

พิ้งกี้โฮ!โต้ส่งรูปชุดนอนให้เป๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังโกอินเตอร์ไปโด่งดังถึงประเทศอินเดีย แต่นางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ก็ตกเป็นข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุด ก็เป็นเรื่องที่ สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ไปเจอรูป สาวพิงกี้ ทำหน้าจูจุ๊บในชุดนอน ปรากฎอยู่ในโทรศัพท์มือถือของ เป๊ก สัญชัย เองตระกูล สามีของสาวธัญญ่าเอง งานนี้ สาวพิ้งกี้ เครียดจัดถึงขนาดปล่อยโฮ ก่อนเปิดใจเคลียร์ถึงที่มาที่ไปของรูปว่า

"รูปนี้มีมานานแล้ว ที่โพสไว้ในเฟชบุ๊กของกี้ แล้วก็จะส่งให้เพื่อนๆ แล้วก็ไม่ทราบว่า รูปนี้ไปอยู่ที่ใคร ก็ไม่ทราบเหมือนกัน" เห็นเค้าบอกว่า อยู่ใน บีบี เป๊ก "รูปมันก็สามารถฟอร์เวิร์ดได้อยู่แล้ว เพราะว่า รูปกี้ ก็ให้เพื่อน ก็ปกติแล้วอีกอย่างนึง รูปมันก็นานมากแล้ว" ยืนยันว่าไม่ได้ส่งรูปไปให้เป๊ก "ใช่ค่ะ" เคลียร์กับทางธัญญ่ารึยัง "ก็เคลียร์กันทุกอย่าง หลังเหตุการณ์อย่างที่บอก ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" แล้วเคลียร์กันยังไง "ตอนนั้นก็คุยกัน คือ มันไม่มีอะไรที่เราจะต้อง..คือเราก็จบกันด้วยดี กี้ก็บอกว่ากี้จบแล้ว ไม่มีอะไร" หลังจากมีภาพออกมา ได้คุยกับธัญญ่าอีกไหม "กี้ เคลียร์กัน ตั้งแต่ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว นานมากแล้ว ส่วนข่าวล่าสุดไม่ได้คุยกับพี่ธัญญ่า คือ ก่อนที่จะไปอเมริกา กี้ เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

" เข้าใจกันแล้วใช่ไหม "สำหรับกี้เข้าใจนะ ก็ไม่เห็นว่าจะมีเรื่องอะไรเลย กี้ก็บอกไปตั้งแต่คราวที่แล้วว่า จบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" แล้วได้คุยกับพี่เป๊กไหม "ไม่ค่ะ" แล้วพี่เป๊กได้ขอโทษหรือเปล่า "ไม่ค่ะ คือเราเข้าใจกันอยู่ พี่เป๊ก พี่ธัญญ่า กี้ เราเป็นพี่น้องกัน กี้กับพี่เป๊ก ก็ไม่มีอะไรกัน ต่อไปในภายภาคหน้า กี้กับพี่เป๊ก ก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม และจะได้ไม่ต้องมาคิดเรื่องนู้นเรื่องนี้อีก เพราะกี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะมันเหนื่อย มันหนัก" สังคมมองว่า เราเป็นมือที่สามไปแล้ว "ก็หนักพอสมควร แต่คนรอบข้าง ถ้าไม่มีอะไรเวลาไปไหนเค้าก็ให้กำลังใจ" ข่าวออกมาแรง เครียดไหม "เครียด เหนื่อยด้วยค่ะ (น้ำตาคลอ)" อยากบอกอะไรกับสังคมไหม



"ก็บอกไปแล้ว กี้ ก็ไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว (ร้องไห้) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เกิดขึ้นต่อไปในอนาคต หรือเป็นงานพรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ กี้ก็จะไม่ตอบแล้ว เพราะกี้ คิดว่าเคลียร์ทุกอย่างแล้ว แต่เหมือนมันไม่จบ มันก็มีอะไรเกิดขึ้นมาอีก ก็ไม่รู้ กี้ไม่อยากจะพูดอะไร กี้ก็ทำแต่งาน ณ วันนี้ กี้ทำดีที่สุดแล้ว พูดในสิ่งที่กี้เป็นเท่านั้นเอง ใครจะไม่เข้าใจกี้ ก็แล้วแต่ กี้ก็ทำงานของกี้ ต่อไปไม่เกี่ยวกับใคร กี้ก็ยืนหยัดด้วยตัวของกี้เอง ไม่ต้องมีข่าว เพราะมันเหนื่อย มันบั่นทอน คือ ข่าวก็มาเยอะมาก ทั้งข่าวไปทำแท้ง มีเป็นเมียผู้กำกับ ใช้เต้าไต่ คือ มันเยอะมากแล้ว" ในอินเทอร์เน็ต โจมตีเรื่องทำแท้ง


"ก็แย่ ข่าวอะไรต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต กี้ก็ไม่สามารถมานั่งตอบได้ แต่ก็ยังทำงานอยู่ที่เมืองไทย ไม่ได้ท้อง ไม่ได้ไปทำแท้ง กี้คิดว่า ข่าวที่ออกมามันแรงพอสมควร ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ" เรื่องงานละคร ได้ข่าวว่า ค่ายทีวีซีนวางตัวให้ประกบศรรามแล้ว "จริงๆ กับ พี่กิ่ง ก็มีคุยกัน แต่ว่า ตอนนี้ก็ยังมีหนังที่อินเดีย ที่ยังทำอยู่ และกลับมาก็ต้องมีงานอีก ส่วนจะเซ็น หรือ ไม่เซ็น หรือ มีงานที่ช่อง 3 หรือเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป" ตอนนี้คือแค่คุย "ยอมรับว่า คุยกับทางทีวีซีน" สัญญาช่อง 7 ใกล้หมดหรือยัง "หมดเดือนนี้ค่ะ คือ ตอนนี้ยังไม่อยากรีบ กี้มีโอกาส มีข้อเสนอที่ดีหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ก็ยังยืนยันว่า ยังอยู่ช่อง 7 อยู่ ณ ตอนนี้ ยังไม่ได้มีงานกับค่ายไหน คือ ถ้ากี้ไม่เซ็นต่อกับช่อง 7 กี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่ไหน ตอนนี้ก็มีหลายช่องติดต่อมา" กลัวจะเป็นแบบพี่ป๋อไหม "ก็ไม่ทราบ เอาเป็นว่า เดือนหน้ากลับมาเดี๋ยวค่อยว่า กันอีกทีแล้วกัน ว่ากี้จะทำอะไรต่อไป" แล้วจะบินไปที่อินเดียอีกเมื่อไหร่ "ประมาณวันที่ 10-12 ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook