ตร.เร่งสอบหาสาเหตุไฟไหม้รร.สุรินทร์-อุบล

ตร.เร่งสอบหาสาเหตุไฟไหม้รร.สุรินทร์-อุบล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยถึง เหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้วัด และโรงเรียนพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเขตรับผิดชอบหลายจังหวัด ในช่วงนี้ ว่า เหตุเพลิงไหม้โรงเรียนบ้านอาจญา ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2553 นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และอยู่ในขั้นการรวบรวมข้อมูล หลักฐาน ในที่เกิดเหตุ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์เพลิงไหม้ ศาลาการเปรียญวัดบ้านข่า ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และเหตุเพลิงไหม้อาคารโรงเรียนบ้านก่อวิทยาคาร
ถนนวารินชำราบ - กันทรลักษณ์ ตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2553 โรงเรียนบ้านโป่งสามัคคี โคกจาน อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2553 ก็กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อสืบสวนสอบสวน ถึงสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้อยู่ โดยในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุที่ชัดเจนได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ ไฟฟ้าลัดวงจร และถูกลอบวางเพลิง ส่วนจะเกี่ยวข้องกับการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่หรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจสอบถึงสาเหตุ ของการเกิดเพลิงไหม้ให้ชัดเจนก่อน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ความจริงปรากฏโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook