คุมเข้มหาดใหญ่รับการประชุมใหญ่สทท.

คุมเข้มหาดใหญ่รับการประชุมใหญ่สทท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ที่ สถานีสารวัตรทหาร มทบ.42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลโท พิเชษฐ์ วิสัยจร แม่ทัพภาคที่ 4 ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และภาคธุรกิจ เพื่อวางแผนรักษาความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่ป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบ ในช่วงการประชุมใหญ่สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 53 ประจำปี 2553 ซึ่ง จ.สงขลา เป็นเจ้าภาพ โดยจัดขึ้นที่ หอประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน นี้

แม่ทัพภาคที่ 4 ระบุว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างรัดกุมมีการสนธิกำลังจากทุกหน่วยงาน ตั้งจุดตรวจบนถนนสายหลักและสายรอง 7 จุด รอบตัวเมืองหาดใหญ่ ตลอด 24 ชั่วโมง จัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจค้นบุคคล
เป้าหมาย ตามหอพักและบ้านเช่า ก่อนที่การประชุมจะเริ่มขึ้น มีการนำข้อมูลแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาให้ตำรวจตรวจสอบและเฝ้าระวัง และยังมีการจัดกำลังตรวจเข้ม เส้นทางคมนาคมทั้ง
สนามบิน รถไฟ และสถานีขนส่ง เป็นกรณีพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุม จากทั่วประเทศนับหมื่นคน ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่คึกมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook