ชัยวุฒิยันนายกคุยไพฑูรย์แล้วปชป.ไม่แตก

ชัยวุฒิยันนายกคุยไพฑูรย์แล้วปชป.ไม่แตก

ชัยวุฒิยันนายกคุยไพฑูรย์แล้วปชป.ไม่แตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมคนใหม่ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคเหนือ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยยืนยันว่า ยังไม่มีความขัดแย้งใด ๆ เกิดขึ้น ในพรรคประชาธิปัตย์
ที่เป็นผลมาจากการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ โดยเฉพาะ นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งตนเองได้พบปะและพูดคุยกับ นายไพฑูรย์ ตั้งแต่วันที่มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อนหน้านี้แล้ว
ยืนยันว่าไม่มีความคับข้องใจใด ๆ รวมถึง ได้มีการสอบถามนายกรัฐมนตรี และรองนายกฯสุเทพ แล้ว ซึ่งได้รับการยืนยันเช่นกันว่า ทั้งสองท่านได้พูดคุยกับนายไพฑูรย์แล้ว และไม่มีปัญหาอะไร

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ยังกล่าวต่อด้วยว่า เช้าวันนี้ตนเอง จะเข้าไปสักการะพระนารายณ์ และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงก่อน ในฐานะที่เป็นคนใหม่ที่จะต้องเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ จากนั้น จึงเข้ามาประชุมคณะรัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม ทางด้านหัวคะแนนนักการเมืองท้องถิ่น ใน จ.พิจิตร ที่ นายไพฑูรย์ เป็น ส.ส. อยู่นั้น แสดงท่าทีพร้อมหนุนให้ นายไพฑูรย์ ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ หลังถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ โดยมีการกล่าวถึง ส.ส. ในกลุ่มภาคเหนือทั้งส.ส.เขต และสัดส่วน ว่า อาจเกาะกลุ่มออกจากพรรคด้วย หากว่า นายไพฑูรย์ ลาออกจริง


ขณะที่เช้าวันนี้ เหล่าข้าราชการและผู้บริหารระดับสูง กระทรวงอุตสาหกรรม ได้นำกระเช้าดอกไม้ พร้อมของขวัญมาคอยต้อนรับและให้กำลังใจ นายนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมคนใหม่ ที่จะเข้าทำงานในกระทรวงอุตสาหกรรมในวันนี้เป็นวันแรก หลังได้รับการโปรดเกล้าแต่งตั้ง และเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวานนี้ โดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมคนใหม่ ได้ถือฤกษ์ในการทำพิธีถวายเครื่องบวงสรวง พระนารายณ์ และสักการะพระภูมิเจ้าที่ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ในช่วงเวลา 08.00 น. เมื่อความเป็นสิริมงคล โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว รัฐมนตรี จะมีการหารือร่วมกับ นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ก่อนเดินทางไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.00 น. ทั้งนี้ นายชัยวุฒิ ก่อนหน้านี้ ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ก่อนที่จะมารับตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม แทน นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook