ไฟไหม้ร้านกระเบื้องดังนครฯสูญกว่า2ล้าน

ไฟไหม้ร้านกระเบื้องดังนครฯสูญกว่า2ล้าน

ไฟไหม้ร้านกระเบื้องดังนครฯสูญกว่า2ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านตลาดนัดกระเบื้องดังเมืองคอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง มูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวร สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ร้านตลาดกระเบื้องยี่ห้อ ไดนาสตี้ ไทท็อป เลขที่ 370/1 ถนนอ้อมค่าย ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงประสานรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยกันทำการดับเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายกระเบื้องและวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่เศษ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณโกดังเก็บของหลังร้านเปลวเพลิงโหมลุกไหม้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามใช้น้ำฉีดดับเพลิงอยู่นานเกือบ 1 ชม.เพลิงก็ยังไม่มี ทีท่าว่าจะสงบลงเนื่องจากภายในโกดังที่เกิดเหตุมีวัตถุไวไฟจำนวนมากประกอบด้วยถังทินเนอร์ ถังสีและ ท่อพีวีซี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงตัดสินใจใช้สารเคมีประเภทโฟมทำการฉีดดับเพลิงจนเพลิงสงบลงได้ ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยจากการตรวจสอบพบมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช มาตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุ เพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook