รมช.กีฬาฝรั่งเศสจวกแข้งตราไก่พักรร.หรู

รมช.กีฬาฝรั่งเศสจวกแข้งตราไก่พักรร.หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางรามา ย้าด รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกีฬาของฝรั่งเศส ออกโรงจวกที่พักของทัพ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่เข้าพักขณะทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ว่า รร.ที่พักนั้น หรูเกินไป โดย รมช.กีฬา บอกผ่านรายการวิทยุ เจ ซันเดย์ว่า ถ้าเป็นตน จะไม่เลือกพักที่โรงแรมนี้อย่างเด็ดขาด และได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ในวงการฟุตบอลลดความหรูหราลง โดยให้คำนึงถึงช่วงเวลาที่วิกฤติเอาไว้ ถ้าทีมชาติ
ฝรั่งเศสทำผลงานได้ดี การเลือกโรงแรมหรูที่ให้บรรยากาศดีที่สุดก็น่าจะสมเหตุผล แต่ถ้าไม่ได้เป็นตามที่คาดหวัง เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
ก็ต้องอธิบายเรื่องนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ สหพันธ์ลูกหนังฝรั่งเศส เลือกโรงแรม เพซูล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ในย่านคนิสน่า เป็นที่พักของนักเตะ ซึ่งทางโรงแรมโฆษณาตัวเองว่า เป็นรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดของแอฟริกา และดูเหมือนถูกสร้างขึ้นไว้ เพื่อรองรับพวกมหาเศรษฐีน้ำมันมากกว่านักกีฬาด้วยซ้ำ ซึ่งในเว็บไซต์โฆษณาว่า รีสอร์ทหรูแท้จริงแห่งแรกของแอฟริกา ตั้งอยู่ที่ อีสเทิร์น เฮด ในคนิสน่า เลียบชายฝั่งของเวสต์เทิร์น เคป เป็นเขตที่สงวนความเป็นส่วนตัว และสะท้อนความสวยงามของธรรมชาติโดยรอบ ที่มีหาดทรายและป่าไม้ ทั้งยังมองเห็นวิวของมหาสมุทรอินเดีย, คนิสน่า ลากูน และภูเขา อูเทนิกัว อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook