ผอ.เลือกตั้ง ปชป.ขอบคุณคน กทม.

ผอ.เลือกตั้ง ปชป.ขอบคุณคน กทม.

ผอ.เลือกตั้ง ปชป.ขอบคุณคน กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.การเลือกตั้งส.ข.กรุงเทพมหานครพรรคปชป.ขอบคุณคน กทม. ที่เลือกพรรคมาอย่างถล่มทลาย ได้ ส.ข.ยกทีมมาแล้ว 9 เขต จาก 14 เขต ยืนยันจะทำงานเพื่อ กทม.เต็มที่

นายทวีศักดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผย ภายหลังการปิดหีบเลือกตั้ง สมาชิกสภาเขต 14 เขต ไปแล้วกว่า 4 ชั่วโมง ว่าล่าสุดการนับคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการปรากฎว่า พรรคประชาธิปัตย์ ชนะยกทีมถึง 9 เขต ทั้งเขตสายไหม สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางเขน บางกะปิ จตุจักร ลาดพร้าว และหลักสี่ ส่วนเขตบึงกุ่ม พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเลือกตั้งรวม 6 คน ส่วนอีก 1 คนเป็นผู้สมัครอิสระ ส่วนพรรคเพื่อไทย สามารถชนะการเลือกตั้งยกทีมวาม 3 เขต คือ เขตลาดกระบัง ดอนเมือง และคันนายาว สำหรับเขตมีนบุรี มีผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ได้รับการเลือกตั้ง 3 คน และผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเลือกตั้ง 4 คน ซึ่งการเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตครั้งนี้มีผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่าครั้งที่แล้ว ถึงร้อยละ 37.42 โดยมีบัตรดีรวมกว่า 480,000 บัตร บัตรเสีย 2,668 บัตร และมีผู้ไม่ลงคะแนนเสียงกว่า 36,000 คน

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร ของพรรค เปิดเผย ภายหลังที่ ส.ข.ของพรรคชนะการเลือกตั้ง 9 เขตว่า พรรคขอขอบคุณประชาชนที่เลือกผู้สมัคร ส.ข.ของพรรค มากกว่าเมื่อการเลือกตั้งครั้งก่อนหน้านี้ กว่า 100% โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว พรรคมี ส.ข. เพียง 27 คน จาก 4 เขต แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ชนะแล้ว 9 เขต ประกอบด้วย เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง เขตหลักสี่ เขตสายไหม เขตคลองสามวา เขตบึงกุ่ม เขตบางกะปิ และเขตสะพานสูง ส่งผลให้ได้ ส.ข.ที่ชนะแล้ว 59 คน อย่างไรก็ตาม เห็นว่า การที่พรรคชนะนั้น เนื่องจากพยายามทำงานหนักให้ประชาชนเห็นผลงาน รวมทั้งช่วยสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ในการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ที่มีบางเขต ยังไม่ได้รับเลือกตั้งนั้น ยืนยันว่า จะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อประโยชน์ของประชาชนโดยรวม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook