เตเบซลั่นขอเบียดเมสซี่-อิกัวอินลงตัวจริง

เตเบซลั่นขอเบียดเมสซี่-อิกัวอินลงตัวจริง

เตเบซลั่นขอเบียดเมสซี่-อิกัวอินลงตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมขยัน ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศลั่นขอพิสูจน์ตัวเองให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ของทีม เห็นว่า เขามีความเหมาะสม ที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทัพ "ฟ้าขาว" ใน ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
      
มีการคาดกันว่า มาราโดน่า ได้วางตัว ลีโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อีกัวอิน  ที่ลงสนามเป็นคู่หัวหอกตั้งแต่รอบคัดเลือก ให้เป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกา อย่างแน่นอนแล้ว
      
ซึ่ง เตเบซ นอกจากต้องแย่งการเป็นตัวจริงกับ เมสซี่ และ อีกัวอิน ซึ่งตีตราจอง แน่นอนแล้ว กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องฝ่าด่านบรรดากองหน้าฟอร์มเทพอย่าง ดิเอโก้ มิลิโต้, เซร์คิโอ อาเกวโร่ และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ เพื่อเป็น 11 คนแรกของ ทีมชาติอาร์เจนตินา

อย่างไรก็ตาม เตเบซ ที่โชว์ฟอร์มในการเล่นระดับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม ก็ตั้งใจจะแสดงฝีเท้าระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเปลี่ยนใจ มาราโดน่า เพื่อมอบโอกาสให้ตนเอง ได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกของทีม
      
"เทรนเนอร์ เคยบอกผมว่า เขามีตัวเลือกในแดนหน้าแล้วคือ อีกัวอิน และ เมสซี่ แต่ผมหวังจะแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมสามารถทำได้ และเขาสมควรมองมาที่ผม เรามีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย เราเพียงต้องทำให้เกิดทีมที่ดีจากนักเตะชั้นยอดเหล่านี้ มันวิเศษและทำให้เกิดความกระตื้อรือร้นในการแข่งขันภายในทีม ผมจะพิสูจน์ตัวเองว่าผมควรได้ลงเล่น" เตเวซ กล่าว

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook