พ่อทุกข์ใจ ลูกป่วยซึมเศร้า หลังรุ่นพี่หลอกถ่ายโป๊ ปล่อยรูปบูลลี่ทั่ว ซ้ำคนทำผิดไม่ได้รับโทษ

พ่อทุกข์ใจ ลูกป่วยซึมเศร้า หลังรุ่นพี่หลอกถ่ายโป๊ ปล่อยรูปบูลลี่ทั่ว ซ้ำคนทำผิดไม่ได้รับโทษ

พ่อทุกข์ใจ ลูกป่วยซึมเศร้า หลังรุ่นพี่หลอกถ่ายโป๊ ปล่อยรูปบูลลี่ทั่ว ซ้ำคนทำผิดไม่ได้รับโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดาและมารดาของเด็กชายอายุ 15 ปี เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้า สน.วังทองหลาง กรณีที่ได้แจ้งความไว้ ตั้งแต่ พ.ย.ปีที่แล้ว ให้ดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฯ หลังผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นรุ่นพี่ของลูกชายที่โรงเรียนได้ปลอมอินสตาแกรม หรือ IG เป็นเพื่อนผู้หญิง หลอกล่อให้ลูกชายโชว์ของลับ และช่วยตัวเองก่อนจะนำภาพไปเผยแพร่ในโซเชียล ทำให้ลูกชายมีอาการซึมเศร้า หวาดกลัว และอับอาย ไม่กล้าไปโรงเรียนจนป่วยซึมเศร้าต้องพบจิตแพทย์ทุกเดือน

พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวได้ไปร้องเรียนกับทางโรงเรียนแต่ทางโรงเรียนกลับอ้างว่าไม่สามารถทำอะไรได้เพราะเป็นความผิดส่วนบุคคล อีกทั้งโรงเรียนมีเด็กจำนวนมาก ทางโรงเรียนดูแลไม่ทั่วถึง จึงมาแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมานาน 6เดือน คดีกลับไม่มีความคืบหน้า และยังไม่ได้รับการติดต่อจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ลูกชายของตนเองสภาพจิตใจยังย่ำแย่ ทุกครั้งที่เห็นข่าวเรื่องการบูลลี่ลักษณะนี้เกิดขึ้นสภาพจิตใจจะย่ำแย่ลงไปอีกและจะสะท้อนกลับมาว่าทำไมคนทำผิดไม่ได้รับโทษและทำไมต้องมาทำกับตนเองด้วย ซึ่งทุกครั้งที่เห็นสภาพจิตใจลูกย่ำแย่ ตนและครอบครัวไม่สามารถทอดทิ้งได้เลย ทั้งนี้ หลังจากเปิดเทอมกลุ่มผู้ก่อเหตุยังคงไปเรียนและได้เลื่อนชั้นตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ลูกชายของตนต้องย้ายออกจากโรงเรียนและไปอยู่ในที่ไกลเพื่อเลี่ยงการพบเจอกับกลุ่มที่ก่อเหตุ

ขณะที่คนมีชื่อเสียงคนดังทั้งหลายคนที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน คดีกลับได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว พ่อของผู้เสียหายยังตัดพ้อว่าในฐานะคนเป็นพ่อเวลาลูกป่วยเราจะป่วยกว่าลูก คนไม่มีลูกไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่รู้หรอก แต่อย่างไรก็ตาม ตนขอให้เหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องเกิดกับลูกใครอีก ขอให้เกิดกับลูกของตนเป็นเคสสุดท้าย และอยากเรียกร้องขอให้ความยุติธรรมอยู่ข้างตนบ้าง ถูกก็ว่าไปตามถูกผิดก็ว่าไปตามผิด วันนี้ ถ้าผมพึ่งตำรวจไม่ได้ผมจะพึ่งใคร

"หลังจากเคสของลูกชายของตนเองแล้ว ยังทราบว่าโรงเรียนแห่งนี้ยังมีเด็กนักเรียนหญิงถูกแกล้งลักษณะนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งครูฝ่ายปกครองอ้างทำนองเดียวกันว่าเด็กมีจำนวนมากดูแลไม่ทั่วถึง จึงฝากถึงทางครูทุกคนว่า การที่พวกท่านพูดว่าเด็กเยอะดูแลไม่ได้ แล้วคนเป็นพ่อแม่จะเอาลูกไปฝากกับท่านได้อย่างไร หรือแม้แต่ตัวเด็กก็จะรู้สึกถึงความปลอดภัยในโรงเรียนได้อย่างไร ถ้าพูดแบบนี้หัวใจคนเป็นพ่อแม่ก็ใจแป๊ว เพราะลูกของเราอยู่กับท่าน 8-9 ชม.ต่อวัน แล้วพูดแบบนี้เราจะส่งเด็กไปโรงเรียนเพื่ออะไร "

 ทั้งนี้ ขณะบิดากำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลขนทาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ได้ลงมาเชิญบิดาและมารดาของผู้เสียหายเข้าไปให้ข้อมูลด้วยตนเอง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook