แพท รับปรึกษาหมออัพอึ๋ม - ผู้ใหญ่ไม่ติง

แพท รับปรึกษาหมออัพอึ๋ม - ผู้ใหญ่ไม่ติง

แพท รับปรึกษาหมออัพอึ๋ม - ผู้ใหญ่ไม่ติง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พักนี้ ดู สาวแพท ณปภา หุ่นผอม หน้าสวยผิดปกติ จนหลายคนสงสัยว่า แอบไปขึ้นเขียง พึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า พอได้เจอเจ้าตัวก็เลยเปิดใจให้เราฟังว่า ยังไม่ได้ทำ แต่ว่าคิดที่จะทำพร้อมกับได้ปรึกษากับทางคุณหมอไว้แล้ว รอเพียงเวลาและความเหมาะสมว่า จะทำเมื่อไหร่ ยังไง เท่านั้นเอง งานนี้ หนุ่ม ๆ จะได้เห็นสาวแพททั้งสวย ทั้งอึ๋ม เลยทีเดียว

ดูหน้าตาเปลี่ยนไปเพราะความรักครั้งใหม่ "ขอบคุณค่ะ แต่ไม่เกี่ยวเลย" เห็นบอกว่าไปปรึกษาหมอจะทำจมูก คาง หน้าอก "คือไปปรึกษาเรื่องหน้าอกมาจริงค่ะ คืออยากทำมาก" ทำให้มันเป็นไซด์ขนาดไหน "ก็อยากให้มันเท่ากับตอนใส่ ซิลิโคนตอนนี้ค่ะ" ทำเพื่อมัดใจใครหรือเปล่า "ไม่ ๆ ค่ะ คือแพทรู้สึกอึดอัดที่ต้องใส่ทั้งซิลิโคน ยกทรง อะไรอย่างเนี้ยะ คืออยากใส่ชุดให้สวยขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนจมูกกับคางก็ไปปรึกษามาเหมือนกัน แต่คุณหมอบอกว่า ทำไม่ได้ค่ะ เพราะว่ามันเหลาให้ลงแล้วมันจะบวมเยอะมาก แล้วหมอไม่สามารถบอกได้ว่า จะหายได้เมื่อไหร่ แพทคุยกับทางช่องแล้ว เวลาพักไม่พอ" รู้สึกยังไง "รู้สึกดีมากที่เราจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น" เหมือนหน้าเราดูเรียวขึ้น "อ๋อ แพทผอมลง คือแพท นวดหน้าแล้วก่อนหน้านี้ไปกินกาแฟตัวหนึ่งที่ลดความอ้วน แล้วทำให้แพทกินข้าวไม่ได้ตามปกติ คนก็ทักกันเยอะนะ" น้ำหนักลดไปกี่โล "2 โลค่ะ" หน้าก็เลยเปลี่ยน "ใช่ค่ะ แต่มันคงขึ้นอยู่กับคนนะ ไม่ต้องห่วงค่ะคือถ้าทำ จะบอกว่าทำ แต่แพทปรึกษาหมอไว้จริง แต่หมอบอกไม่ได้ว่าจะหายใน 10 วัน หรือ 20 วัน เพราะต้องเหลาอะไรอย่างนี้ แต่ก็โอเคไม่เป็นไร" จะดูแปลกม่ะ หน้าเล็กลง แต่อึ๋มขึ้น "ไม่แปลกค่ะ คือแพทออกงานแบบนี้เป็นธรรมดา แพทอยากให้มันดูสมบูรณ์ค่ะ" ตั้งใจว่าจะทำมาแล้วพร้อมโชว์เลยไหม "ไม่ค่ะ คือแพทไม่ได้ตั้งใจว่า จะทำมาเพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่แพทอยากให้ใส่ชุดแล้วดูดี ไม่ต้องใส่ฟองน้ำแล้วค่ะ"

จะมีโอกาสได้ทำเมื่อไหร่ "ตอนนี้ เราปรึกษาหมอ รอดูว่าจะมีเวลาทำไหม จมูกก็ปรึกษาแล้ว แต่คุณหมอเขาก็บอกว่า ไม่ควร เราก็เลยตัดไป ตอนแรกจะไปเหลากรามอีก ก็ไม่ได้ เพราะว่ามันต้องใช้เวลา แพทไม่มีเวลาให้หมอ ก็เลยหยุด ก็เลยมาเรื่องหน้าอกแทน" ทำไมถึงกล้าออกมาบอกว่าจะทำ "คือที่ผ่านมา แพทโดนถามมาตลอดว่า ทำ แพทก็เลยอยากจะบอกให้ทุกคนรู้ไปเลยว่า แพทคิดนะคะ มันเป็นธรรมดาที่คนอยากสวย แต่ยังไม่ได้ทำ" กลัวเจ็บไหม "กลัวค่ะ เพราะหลายคนบอกว่า เจ็บเหมือนโดนรถ 10 ล้อทับ" ผู้ใหญ่มีห้าม "เอาจริง ๆ แล้ว คงห้ามแหละค่ะ แต่ว่าเป็นดุลพินิจอีกทีดีกว่า" พร้อมรับกับฉายาว่า นางเอกพลาสติก "ก็ไม่ได้พลาสติกทั้งตัวนะคะ ต้องทำความเข้าใจก่อนนะคะว่า เรื่องหน้าแพทจะไม่ยุ่งกับมันเลยแม้แต่อย่างเดียว คือ ตอนนี้คุยกับหมอไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ทำนะคะ หรือว่า อาจจะพูดคุยแล้วคุณหมอบอกว่า จะช่วยได้ตรงนี้แบบนี้ แล้วแพทเห็นตรงกับคุณหมอ ก็โอเค ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook