วงในตอบดราม่า บูลลี่เจ้าสาว "สวยแปลก" ที่จริงอายุแค่ 22 เผยเหตุผลที่ได้แต่งหนุ่มหล่อ?

วงในตอบดราม่า บูลลี่เจ้าสาว "สวยแปลก" ที่จริงอายุแค่ 22 เผยเหตุผลที่ได้แต่งหนุ่มหล่อ?

วงในตอบดราม่า บูลลี่เจ้าสาว "สวยแปลก" ที่จริงอายุแค่ 22 เผยเหตุผลที่ได้แต่งหนุ่มหล่อ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์เจ้าสาว "สวยแปลก" ไม่เหมาะสมกับเจ้าบ่าว ล่าสุดวงในตอบดราม่า ทำไมผู้ชายเลือกแต่งงานกับคนนี้?

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในประเทศจีนค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ค่าสินสอด" ที่ต้องมอบให้กับครอบครัวเจ้าสาว ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับชายหนุ่มจำนวนมากที่จะหาภรรยา มีหลายกรณีที่ผู้คนถูกบังคับให้แต่งงานกันหลังจากนัดบอดเพียงไม่กี่ครั้ง เช่นเดียวกับกรณีของคู่รักในมณฑลเจียงซี ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

ตามรายงานพบว่า คลิปวิดีโองานแต่งที่โพสต์บนโซเชียลน็ตเวิร์ก คู่บ่าวสาวนั่งเคียงตู่กินบะหมี่ตามประเพณีในท้องถิ่น ท่ามกลางความยินดีของญาติและเพื่อนๆ แต่ในโลกออนไลน์เจ้าสาวกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามี "ความงามแปลกๆ" หลายคนเชื่อว่าเจ้าบ่าวที่หล่อเหลาและมีความสามารถเช่นนี้ ไม่ควรติดอยู่กับภรรยาที่ไม่เหมาะกับเขา และบางคนใจร้ายถึงขนาดที่บอกว่า ถ้าจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงลักษณะเช่นนี้ "อย่าแต่งงานเลยดีกว่า"

เพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็นแย่ๆ เหล่านั้น ผู้โพสต์คลิปวิดีโอจึงได้เปิดเผยว่า เจ้าสาวและเจ้าบ่าวพบกันผ่านการนัดบอดและแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันเจ้าบ่าวมีอายุ 28 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเนื่องจากฐานะทางครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน การนัดบอดหลายครั้งที่ผ่านมาจึงไม่ประสบผลสำเร็จ ยิ่งเวลาผ่านไปพ่อแม่ก็ยิ่งกังวลมากขึ้น กลัวว่าจะไม่มีใคร "สืบสกุล" ดังนั้นจึงขอให้ลูกชายลดมาตรฐานคู่ครองลง

เมื่อก่อนเขาต้องการหาคู่ครองที่เข้ากันได้ มีความอ่อนโยน และอย่างน้อยรูปลักษณ์ก็ต้องน่าพึงพอใจเล็กน้อย เพราะนี่เป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เขาไม่ต้องการทำแบบลวกๆ หรือเลือกแบบสุ่มๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากล้มเหลวหลายครั้ง และภายใต้แรงกดดันจากพ่อแม่ เขาก็เริ่มเปลี่ยนวิธีคิด ตัดสินใจลองพบปะผู้คนให้มากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ไม่เรียกร้องเหมือนเมื่อก่อน

ต้องขอบคุณการแนะนำของญาติ เขาจึงได้พบกับหญิงสาวจากหมู่บ้านใกล้เคียง เธออายุเพียง 22 ปี ไม่มีปัญหาทางจิต แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอจะไม่ได้ดูดโดดเด่น แต่ในที่สุดเขาก็ตกลงที่จะแต่งงานภายใต้คำแนะนำของครอบครัว โดยงานวิวาห์จัดขึ้นอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนของการพบปะและทำความรู้จักกัน พ่อแม่ของเจ้าสาวก็พึงพอใจราคาสินสอด 110,000 หยวน (ประมาณ 5.6 แสนบาท) ที่ได้รับ

เช่นเดียวกับทางครอบครัวเจ้าบ่าว ที่ยินดีจ่ายเงินสินสอดให้ทันที เพราะเมื่อเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ต้องการสินสอดที่สูงลิ่ว รวมทั้งรถยนต์และบ้านในเมืองด้วย พ่อแม่ที่เป็นชาวนาทั้งคู่คงไม่สามารถจ่ายให้ได้ การเลี้ยงลูกชายสองคนไม่ใช่เรื่องง่าย เจ้าบ่าวเป็นลูกชายคนโต และยังมีน้องชายอยู่ในมหาวิทยาลัยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น การหาผู้หญิงที่พร้อมจะแต่งงานด้วยนั้นถือเป็นโชคดีมากแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วงในตอบดราม่า บูลลี่เจ้าสาว "สวยแปลก" ที่จริงอายุแค่ 22 เผยเหตุผลที่ได้แต่งหนุ่มหล่อ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook