ฝน ปัด กุข่าวเลิก ตูน บอดี้สแลม ยินดีหากมีใหม่ ยัน โสด ไม่พร้อมเปิดใจ ขอมุงาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/187/939118/003.jpgฝน ปัด กุข่าวเลิก ตูน บอดี้สแลม ยินดีหากมีใหม่ ยัน โสด ไม่พร้อมเปิดใจ ขอมุงาน

    ฝน ปัด กุข่าวเลิก ตูน บอดี้สแลม ยินดีหากมีใหม่ ยัน โสด ไม่พร้อมเปิดใจ ขอมุงาน

    2010-06-05T19:27:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปากก็บอกว่าเลิกไปแล้ว สำหรับเหยี่ยวข่าว สาวน้ำฝน ไนท์ เอนเตอร์เทน กับนักร้องขาโจ๋ ตูน บอดี้สแลม แต่ล่าสุดมีคนเห็น น้ำฝน เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในตึกแกรมมี่ หลายคนเลยสงสัยว่า งานนี้ น้ำฝน กุข่าวว่า เลิกกับตูนหรือเปล่า

    มีคนเห็นสาวน้ำฝน ไนท์ เอนเตอร์เทนอยู่ที่ตึกแกรมมี่กับนักร้องขาโจ๋ ตูน บอดี้สแลม "อ๋อ ตอนนี้ฝนทำงานอยู่แกรมมี่ด้วย ทำที่ เอไทม์ ค่ะ" ไม่ได้รีเทิร์น "ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ คือเราทำงานที่ตึกแกรมมี่ แต่ก็เจอเขาบ้างด้วยความบังเอิญ ก็ทักทายกันตามปกติค่ะ ตามประสาคนเคยรู้จักกัน" แล้วตัวเราเองมีคนมาจีบไหม "ฝนไม่มีเลยค่ะ ส่วนใหญ่ทุ่มเทให้กับการทำงานประจำด้วย งานข่าวด้วย แล้วพอเลิกงานก็เข้าฟิตเนส เป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวตลอด ไม่ค่อยได้เจอใคร อะไรมากเลย คือเราเองก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดเต็มที่ พอมันถึงเวลาจริง ๆพระเจ้าควรจะส่งใครสักคน เขาก็คงจะมาเองค่ะ

    " ล่าสุดมีคนลงภาพเรากับตูน ในห้องแต่งหน้า "ห้องแต่งหน้า ไม่มีนะคะ ถ้าเป็นรูปก็คงเป็นรูปเก่า ๆ หรือไม่ก็เป็นรูปที่เราบังเอิญเจอกัน แล้วอาจจะถ่ายไว้ คือคนรู้จักกันเลิกกันไป ไม่จำเป็นต้องไม่มองหน้ากัน แล้วก็มีปัญหาอะไรก็ถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไปค่ะ" ถ้าเขาไปจีบสาวคนใหม่ตอนนี้โอเคไหม "ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนไหน ถ้าเขาพร้อมที่จะมีใครสักคนหนึ่ง ฝนว่าถ้าเขามีความสุข เราก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะต้องไปห้ามเขา หรืออะไร ถ้าเขามีความสุขที่จะได้ทำอะไรกับใครก็โอเคค่ะ"