เอ๋ได้ฤกษ์แต่งป๋อปีหน้าเล็งปั๊มลูกเลย

เอ๋ได้ฤกษ์แต่งป๋อปีหน้าเล็งปั๊มลูกเลย

เอ๋ได้ฤกษ์แต่งป๋อปีหน้าเล็งปั๊มลูกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ๋ พรทิพย์ เปิดใจว่า ได้ฤกษ์แต่ง ป๋อ ณัฐวุฒิ ปีหน้า แต่ยังไม่ระบุว่า เมื่อไหร่ เพราะรอฝ่ายชายมาขออย่างเป็นทางการ แต่ก็แอบวางแผนอนาคตไว้ว่า อยากจะเร่งเปิดอู่ปั๊มลูกเลย ตอนนี้เลยแอบซ้อมสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายที่ซื้อด้วย
ตัวเองไปก่อน

ตกลงว่าจะได้แต่งเมื่อไหร่ "อย่างที่พี่เขาบอก คือปีหน้า แต่ตอนไหนไม่รู้อ่ะ" กลัวไหมว่าจะเตรียมตัวไม่ทัน "อ๋อ หนูพร้อมตั้งนานแล้วค่ะ" พี่ป๋อมีพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแต่งไว้บ้างหรือยัง "ก็มีค่ะ มีพูดจริง ๆ คือเขาก็บอกว่าเออเราก็ถึงเวลาแล้ว
จริง ๆ เขาก็จะบอกว่าถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนก็จะปีหน้า แต่ว่าตอนไหนยังไม่รู้ เขาก็พยายามพูดให้เราเข้าใจว่า ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากแต่ง เขาก็อยาก แต่อยากให้พร้อมจริง ๆ เขาอยากจะเคลียร์เรื่องงานใหม่ของเขาก่อน " เขามาขอหรือยังเห็นสวมแหวนแล้ว "ยังค่ะ แหวนของเอ๋เองค่ะ ที่ใส่ข้างซ้ายเพราะมันใส่ได้นิ้วเดียวค่ะ" ได้พูดคุยเรื่องแต่งงานกับทางบ้านเราหรือยัง "ทางเอ๋กับทางบ้านของพี่ป๋อ คือยังไม่ได้มีมาคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าคือเป็นในด้านของคุณพ่อคุณแม่พี่ป๋อมาคุยมากกว่าค่ะ" ทางผู้ใหญ่มีเร่งไหม "คือเขาก็อยากให้แต่ง กับแม่เขา มาคุยกับหนูว่า เมื่อไหร่จะแต่ง แต่งได้แล้วอะไรประมาณนั้น แต่ยังไม่ได้มาคุยกับทางแม่หนูเป็นการส่วนตัว" แล้วแม่เราว่ายังไงบ้าง "แม่เราก็ถามว่าเป็นยังไงคือเขาดูข่าว จะแต่งงานหรอ ทำไมเขาไม่รู้ ก็บอกว่ายังไม่ได้แต่ง พี่ป๋อเองเขาก็พูดกับแม่ไว้ด้วยว่า ผมก็ยังไม่ได้ไปไหน" เรียกว่าให้คำมั่นสัญญาว่า จะมาขอแน่นอน


"ค่ะ ลองไม่มาขอดูสิ" ต้องให้พี่ป๋อคุกเขาเลยหรือเปล่า "ข้ามไปเลยค่ะ ขอบอกเลยว่า ไม่ต้องทำเลยนะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเรา ถ้าจะให้เอาดอกไม้มาให้ หรือ คุกเข่า มันไม่ใช่ค่ะ" ตัวเราอยากให้งานเป็นยังไง "เรื่องงานไม่รู้ แต่ขอบอกว่า นานแค่ไหนก็รอได้" คิดว่าจะมีน้องเลยหรือเปล่า "อยากมีค่ะ พูดตรง ๆ เลยว่าอยากมี เพราะว่าคือเรารู้สึกว่า ถ้ามีอะไรที่ทำให้เรา
รักกันมากขึ้นอ่ะค่ะ" อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย กี่คน "ไม่รู้กี่คน เพศไหนก็ได้ คือเรามีหมาแล้ว เราก็รักหมา เราหลงมาก พี่ป๋อก็หลงมาก เราก็เลยคิดว่า ถ้ามีเลยก็ดี เขาก็บอกว่า เขาก็อยากมี" พอพี่ป๋อย้ายไปอยู่ช่อง 3 ก็โดนกระแสที่ค่อนข้างแรง ให้กำลังใจยังไง "ให้กำลังใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะว่า เอ๋เ ห็นพี่ป๋อทุกช็อต ตั้งแต่ที่โดน มีคนว่า ตั้งแต่เขาเศร้า ตั้งแต่เขาซึม จนเขาเข้มแข็ง จนมีอะไรมากระทบ ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เขาก็ผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะแล้ว ก็รู้สึกว่าสงสารเขามากว่า ทำไมเขาต้องใช้คำที่รุนแรงขนาดนี้ เขาไปทำอะไรคุณหรือเปล่า คนอยากให้พี่ป๋อพูดความจริง พอพูดก็หาว่าเนรคุณ กลับกลอก กลืนน้ำลายตัวเองอะไรต่าง ๆ นานา พอเขาพูดแล้วยอมรับให้ได้สิคะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook