เอมี่ รับ ซี คุยเรื่องแต่งกับพ่อแล้ว

เอมี่ รับ ซี คุยเรื่องแต่งกับพ่อแล้ว

เอมี่ รับ ซี คุยเรื่องแต่งกับพ่อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ รับ ซี คุยเรื่องแต่งกับพ่อแล้ว เล็งเรือนหอเลียบทางด่วน ยังไม่คิดปั้มลูก

เป็นอีกคู่ที่หวานไม่เบา สำหรับคู่รักนักแสดงจาก Ch7 เอมี่ กลิ่นประทุม และหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายออกมาเปิดใจว่า อีก 2 ปี เตรียมสู่ขอสาวเอมี่ แน่นอน และวันนี้กระจอกข่าวได้เข้าเยี่ยมเยือน กองละคร สาวใช้ไฮเทค โดยสาว เอมี่ เผย หนุ่ม ซี เข้าปรึกษาเรื่องสถานที่แต่งงานกับคุณพ่อแล้ว เล็งซื้อที่ดินเป็นเรือนหอ แถวเลียบทางด่วน แต่งานนี้ สาวเอมี่ บอกแต่งแล้ว ยังไม่อยากมีเบบี้ อยากขอสวีทหวานๆ กัน 2 คน ก่อนอ่ะสิ

"ก็ถ้าเป็นอย่างที่คิดไว้ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นค่ะ จริงๆ ที่เขาบอกว่า อีก 2 ปี ก็แค่วางแพลนกันไว้เฉยๆ มันอาจจะไม่ตรงเป๊ะๆ ตามนั้นก็ได้ ก็ต้องดูเรื่องหน้าที่การงานของเขาด้วยว่า เป็นยังไง ช่วงนี้ก็รีบเก็บเงินกันอยู่ค่ะ เพราะเราก็คบกันมาระดับนึงแล้ว"

ได้คุยกับที่บ้านหรือยัง "ก็มีคุยบ้างนิดหน่อย ซีเขาจะคุยกับคุณพ่อมากกว่า แต่มันยังไม่ได้เป็นทางการอะไรออกแนวปรึกษามากกว่า" ที่ผ่านมาประทับใจตรงไหน "เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายนะ เป็นคนตรงๆ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่า เขาสามารถดูแลเราได้ แล้วเราก็เป็นตัวของตัวเองมาก เวลาอยู่กับเขา มันก็เลยโอเคว่า คนนี้หละที่ต่อไปก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้ เพราะที่ผ่านมา เราก็คบกันมา 5 ปีแล้วค่ะ" ส่วนตัวเราพร้อมที่จะสละโสดหรือยัง "จริงๆ ก็ยังไม่พร้อมซะทีเดียวหรอก (หัวเราะ) เพราะเราก็ยังดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวอยู่ ก็เลยที่คิดเอาไว้ว่า ประมาณ 2 ปี จะแต่งก็น่าจะโอเคค่ะ" เตรียมเรือนหอเอาไว้หรือยัง "ก็มีดูๆ ที่ไว้บ้างแล้วค่ะ แต่ว่า ก็ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นตรงไหน แต่เล็งๆ ไว้ ก็น่าจะเป็นแถวๆ เลียบทางด่วน เพราะว่า บ้านคุณพ่อคุณแม่อยู่แถวๆ นั้น ก็คิดว่า น่าจะเดินทางสะดวก แต่ก็แค่ดูๆ ไว้นะค่ะ อย่างบ้านที่จะทำก็ไม่ได้อยากจะได้หลังใหญ่โตอะไรมากค่ะ" แพลนเรื่องทายาทเลยมั้ย? "อุ้ย...อาจจะอยู่ด้วยกันก่อนค่ะ แต่เรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้คิดเลย มันเป็นเรื่องใหญ่ เอมี่ เองก็ยังไม่พร้อมตรงนั้น ขอใช้ชีวิตกัน 2 คน ก่อนดีกว่า แต่ถ้าถามเอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้หรอกค่ะ แค่เริ่มคุยกันเฉยๆ" เห็นว่า ซี เตรียมจะบวช "ใช่ค่ะ เดี๋ยวคุณซีจะต้องบวชก่อน แต่ก็คงจะไม่ใช่ปีนี้ คงต้องเป็นปีหน้าค่ะ และก็มีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ ถามว่า หวานกว่าเดิมมั้ย ก็ไม่นะ เพราะเราอยู่ด้วยพื้นฐานของความเป็นเพื่อนด้วย ก็ยังไปไหนมาไหนกันเหมือนเดิมค่ะ" เอมี่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook