มิ้นท์โต้กิ๊กหมากฟุ้งเซ็นช่อง3นาน5ปี

มิ้นท์โต้กิ๊กหมากฟุ้งเซ็นช่อง3นาน5ปี

มิ้นท์โต้กิ๊กหมากฟุ้งเซ็นช่อง3นาน5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกสาวน้องใหม่ มิ้นท์ เพชรา วงศ์วาสนา ที่ทาง Ch3 ดันให้มายืนเป็นนางเอกแถวหน้า ผลพวงมาจาก ละครที่ลาจอไปไม่นาน กับเรตติ้งที่มาแรง เงารักลวงใจ ประกบ พระเอกหนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ จนสุดท้ายเมื่อละครลาจอ กระแสตามมาคือ พระ-นาง หันมาสร้างบทรักนอกจอกันจริงๆ โดยกระแสว่ากันว่า ทั้งคู่ต่างพากันจับคู่สร้างกระแส เพื่ออยากดัง แต่ฝ่ายสาวมิ้น ปฎิเสธเสียงแข็ง เป็นเพื่อนที่สนิทแค่นั้น แต่ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกดี ก็อาจมีลุ้นพัฒนาเป็นได้ แถมแย้มถึงการเซ็นสัญญากับช่อง ว่าเรียบร้อยไปแล้ว ถึง 5 ปี

" โอ้ย ก็สนิทกันนะคะ ในกองถ่ายแต่จะสนิทกับกุ๊บกิ๊บมากที่สุดคะ" เพื่อนผู้ชายล่ะ " กับ ณเดชก็สนิทกันนะคะจริงๆ กับหมากมันยังไม่ใช่นะคะเป็นได้แค่นี้จริงๆ " ผู้ใหญ่มีห้ามไหม " ไม่ห้ามนะคะ แต่ว่าตอนนี้แบบ มิ้นท์ไม่ได้คิดเรื่องนี้ หมากเองก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้เหมือนกัน" แต่หมากเค้าพูดเหมือนๆ จะคบเรานะ " ไม่หรอก หมากเค้าอาจจะพูดเล่นก็ได้คะ" อายุห่างกันเยอะไหม " ปีนึงคะ"อย่างหมากเค้าตรงสเปกเราไหม " มิ้นท์ไม่มีสเปกนะคะ ก็คือแบบคุยรู้เรื่องก็ ok แต่ตอนนี้อยากทำงานมากกว่า เพราะว่างานมันหนักมาก" จะมีพัฒนามากกว่านี้ไหม " ก็ถ้าเราทั้ง 2 คน คุยกันแล้วรู้สึกดีล่ะก็ เหมือนพูดออกมาประโยคเดียวกันว่าคบ ก็คือคบ แต่ว่าตอนนี้ไม่ใช่" แสดงว่าเราก็เปิดโอกาสให้เค้านะสิ " ก็คือยังไม่ได้เปิดโอกาส ตอนนี้เรื่องงานเยอะมาก"

มันมีข่าวมาเราจับคู่กันสร้างกระแส " จริงๆ ไม่เกี่ยวนะคะ ก็คอยดูเรื่อยๆ นะคะ" ลุ้นๆ ไหม " ตอนนี้ยังนะคะ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" เราเป็นคนรักคนยากหรือเปล่า " ไม่คะ แต่เพียงตอนนี้ด้วยหน้าที่งาน" พ่อแม่ว่าหรือเปล่า " ไม่ว่า แม่ก็บอกให้ตั้งใจทำงานคิดว่า หมากเค้าก็คิดแค่นี้เหมือนกัน" ไม่ได้ปากแข็งใช่ไหม " ไม่ได้ปากแข็งคะ จริงๆ" คุยเรื่องงานมั่ง ละครต่อไปล่ะ " ก็เคหาสสีแดง ของอาตู่นพพล เล่นคู่พี่แอนดริวคะ เรื่องนี้ยากหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ภาษาด้วย เพราะเป็นละครพีเรียตคะ" เราไปเรียนอะไรเพิ่มเติมไหม " ก็ต้องเรียนคะ อย่างเช่น พายเรือ ร้อยมาลัย สีซอ เต้นรำ" อาตู่เป็นไง " ใจดีคะ แต่ว่าอะไรที่เราไม่มีพื้นฐาน ก็ให้เราไปเรียน" เราเซ็นสัญญากับช่อง 3 ไว้กี่ปี " 5 ปี ค่ะ เพิ่งเซ็นค่ะ" ทำไมละ " เออ ก็พี่เอ เพิ่งได้สัญญากับทางช่องมาคะ ก็ถ้านับก็ 1 นึงแล้วคะ" เซ็นล่วงหน้าไปแล้ว " ใช่คะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook